Giới thiệu

👉 Nhân viên ở khối văn phòng có hàng chục công việc không tên nhưng hệ thống quản lý công việc hiện tại của bạn lại không thể ghi nhận kịp thời, khiến bạn không thể quản lý sát sao và sau cùng là thiếu dữ liệu để đánh giá chính xác KPI của nhân viên?

👉 Vì sao bộ phận nhân sự đã tốn rất nhiều thời gian để xây dựng KPI nhưng lại không thể ứng dụng hiệu quả?

👉  Mong muốn ứng dụng KPI vào trong đánh giá hiệu quả làm việc tại doanh nghiệp nhưng không biết bắt đầu từ đâu và như thế nào? 
 
Với kinh nghiệm triển khai vận hành thực tế hơn 80 dự án và hơn 15000 người dùng hàng tháng, trong 1 ngày huấn luyện, chuyên gia của Cloudjet Solutions sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận và ứng dụng KPI vào doanh nghiệp của mình một cách thực tiễn và trực quan cụ thể. Phưong pháp đào tạo kết hợp giữa 3 yếu tố nền tảng giúp vận hành hệ thống KPI hiệu quả:

1. Bộ Thư Viện KPI chuẩn cho các vị trí công việc được Cloudjet xây dựng riêng cho đặc thù công việc tại Việt Nam. 

2. Hệ thống KPI dễ sử dụng và tính ứng dụng cao phù hợp với doanh nghiệp SME

3. Phương pháp huấn luyện thực tiễn vào tình huống cụ thể trong việc xây dựng KPI cụ thể cho từng vị trí. 

 

Kết quả của ngày đào tạo:

1. Xây dựng & hiểu rõ bộ KPI từ 3-5 vị trí then chốt theo đặc thù doanh nghiệp. Làm nền tảng để doanh nghiệp có thể chủ động đưa KPI ứng dụng vào doah nghiệp của mình về sau.

2. Giải được bài toán đánh giá nhân viên không cảm tính, những thắc mắc thường gặp và trả lời từ chuyên gia của Cloudjet .

3. Bản quyền sử dụng hệ thống Cloudjet KPI cho 10 tài khoản trong 1 năm ( trị giá 3.6 triệu đồng).

4. Bộ quy trình & quy chế vận hành KPI phù hợp với đặc thù doanh nghiệp Việt

5. Phương pháp ứng dụng KPI vào trong việc đánh giá khen thưởng nhân viên xuất sắc.

 

Thời lượng: 3 giờ đào tạo & hướng dẫn

 

Thông tin vé

Standard

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Cloudjet Solutions

Cloudjet Solutions được thành lập với niềm tin đánh giá chính xác năng lực và cải thiện chất lượng đội ngũ nhân sự là một trong những nhân tố quan trọng góp phần vào tốc độ tăng trưởng của doanh nghiệp ở trong nước lẫn phạm vi thế giới. Áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu của thế giới, đội ngũ nhân lực của Cloudjet Solutions cùng với sự tư vấn của các chuyên gia đầu ngành đã cho ra giải pháp công nghệ tối ưu hoá hiệu suất doanh nghiệp: Cloudjet KPI.

Cloudjet KPI hiện tại là giải pháp chiến lược của Cloudjet Solutions với khát vọng “Mang đến lợi thế cạnh tranh vượt trội cho bộ máy nhân sự doanh nghiệp”. Cloudjet KPI hướng đến việc thay đổi hoàn toàn khái niệm một phần mềm quản trị nhân sự có thể làm cho doanh nghiệp bạn. Chúng tôi đặt nhân viên là cốt lõi cho mọi chiến lược, từ đó cung cấp cho họ một giải pháp toàn diện, thân thiện và hiệu quả để không ngừng phát triển bản thân họ. Từ tâm huyết, chúng tôi phát triển một giải pháp nơi những nỗ lực được ghi nhận, những thành quả được tưởng thưởng xứng đáng và hơn hết, góp phần tạo dựng một môi trường doanh nghiệp minh bạch, nơi mỗi nhân viên không ngừng phấn đấu và cống hiến trọn vẹn.

Website: https://www.cloudjetkpi.com

Liên hệ nhà tổ chức