Giới thiệu

QUẨY TƯNG BỪNG 3 ĐÊM TẠI #VERYSPECIAL URBAN FEST COUNTDOWN

Đừng để những ngày cuối năm trôi qua trong bận rộn và nhạt nhẽo! Book ngay một cuộc hẹn 3 đêm cùng team tại đêm tiệc #VERYSPECIAL URBAN FEST COUNTDOWN để hoà mình vào không khí lễ hội cuối năm ngay đi nào.
Mở điện thoại, gọi hội bạn và đăng ký VÉ MỜI tại Ticketbox để dự tiệc thật nhiệt nào bạn ơi!

Đêm tiệc đầu tiên với chủ đề LIFESTYLE: Các homiez sẽ được thưởng thức những cuộc tranh tài đầu tiên của 16 đội trong Sự kiện  #VERYSPECIAL URBAN DANCE CONTEST, cùng với đó là thưởng thức những màn skateboard cực đỉnh, hay cập nhật ngay những xu hướng thời trang swag nhất và "tậu" một kiểu tóc mới toanh tại khu BarberHood của 4RAU để chơi lễ.

Vào đêm tiếp theo, chủ đề TECHNOLOGY xuyên suốt với những hoạt động trình diễn laser ánh sáng kết hợp âm nhạc cực "vi diệu". Song song đó là những món cocktail đẹp mắt và thơm lừng luôn chờ đợi các homiez tại khu #VERYSPECIAL Pub.

Đêm cuối cùng với cái tên MUSIC sẽ là cái kết hoàn hảo của đại tiệc với những màn so tài của vòng chung kết Sự kiện  #VERYSPECIAL URBAN DANCE CONTEST. Hoạt động thử làm DJ, những trò chơi ngoài trời hấp dẫn và cùng nhau countdown khoảnh khắc giao thừa trong cảm xúc vỡ oà chính là cái kết tuyệt diệu trong đêm tiệc 3 đêm liên tiếp.
---
Địa điểm: Quảng trường Công viên Khánh Hội - 48 Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4, TP. HCM
Thời gian: 29-31/12/2018


*Lưu ý: Sự kiện chỉ dành cho người tham dự trên 18 tuổi

#VERYSPECIAL #UrbanDanceContest #UrbanFestCountdown

Thông tin vé

VÉ MỜI

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

#VERYSPECIAL Urban Fest Countdown

#VERYSPECIAL #UrbanDanceContest #UrbanFestCountdown

Liên hệ nhà tổ chức