Giới thiệu

 

VIDEO MARKETING

 

2 tỉ người xem video trực tuyến, con số này bỏ xa quốc gia đứng thứ 2 tại Châu Á là Malaysia với 931 triệu lượt xem. Trong khi đó, thời lượng trung bình của các nội dung video là 6,7 phút, các quảng cáo được thể hiện trong video chiếm 0,4 phút, tương đương với 20,7% tổng lượng  trong video được xem.

 

Sự xuất hiện tràn lan của các video trực tuyến đã nảy sinh ra một hiện tượng với nhu cầu rất thiết thực đối với ngành quảng cáo: Video Marketing 

 

Nhận thấy tầm quan trọng của Video Marketing, Rec Edu tổ chức khóa học Huấn luyện Video Marketing, nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn và tận dụng hết khả năng công cụ đang trở thành xu thế hot nhất này.

 

 

1. Video marketing là gì?

 

Trước hết nó là 1 video, thể hiện những thông điệp súc tích và dễ hiểu về bất kỳ một ý tưởng, một sản phẩm hay một dịch vụ nào đó. Video Marketing có thể đóng vai trò quan trọng trong một chiến dịch viral. Video Marketing có thể được lan truyền qua hầu hết các kênh trực tuyến bao gồm email, blog, mạng xã hội trên mọi nền tảng (Android, Window Phone, iPad, iPhone, PC,…) cho nên nó rất được yêu thích.

 

Video marketing là công cụ marketing tuyệt vời, tạo hứng thú cho người xem, tác động lên quyết định của người xem. Thực tế, một người có thể ghi nhớ đến 50% thông tin khi xem thay vì chỉ 10% khi nghe. Vì thế việc dùng video marketing sẽ giúp khách hàng nhớ đến bạn nhiều hơn và lâu hơn. Điều này có nghĩa rất lớn trước mỗi chọn lựa trong quyết định mua sắm của khách hàng bởi vì chúng ta có khuynh hướng tin vào những gì đã biết trước.

 

 

2. Đối tượng khóa học:

 

- Giám đốc, khách hàng doanh nghiệp muốn khách hàng tìm đến theo nhu cầu

 

- Học sinh, sinh viên đam mê Internet Marketing

 

- Nhân viên văn phòng, mong muốn tạo ra kênh bán hàng cho riêng bản thân

 

- Bộ phận kinh doanh, Marketing đang tìm ý tưởng để gia tăng doanh số

 

 

3. Bạn sẽ đạt được gì thông qua khóa học này?

 

- Nắm rõ quy trình triển khai 1 chiến dịch Video marketing 

 

- Kiểm tra, phân tích tổng thể lưu lượng view trong Youtube và các mạng xã hội khác

 

- Nắm rõ phương pháp làm ra các video chuyên nghiệp miễn phí

 

- Đưa Video lên Top Google ( Top 10 )

 

- Tạo các sự kiện trực tiếp trên Youtube với Youtube Shopping, Vimeo, Dailymotion, Liveleak, Break, Facebook,…

 


 

3. Giảng viên:  Vũ Đức Phương

 

Ông Vũ Đức Phương – Giám đốc Công ty truyền thông REC Việt Nam

 

- Chuyên gia tư vấn truyền thông, thương hiệu

 

- Đạo diễn, Giám đốc sản xuất các dự án phim quảng cáo cho nhiều doanh nghiệp.

 

- Chuyên gia giảng dạy các phần mềm dựng phim, phần mềm đồ họa

 

Chuyên gia đào tạo kiếm tiền bằng Video 

 

Ông Vũ Đức Phương hiện đang là Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng Giám Đốc Tập đoàn truyền thông REC, đồng thời là Giám đốc điều hành Học viện Rec Edu.

 

Là Doanh nhân trẻ thành công của thế hệ 8x, Với mong muốn xây dựng và phát triển đột phá thương hiệu và doanh nghiệp, góp phần tạo dựng vững mạnh nền kinh tế đất nước trong thời buổi kết nối toàn cầu, Vũ Đức Phương đã có nhiều tâm huyết và cống hiến cho thương hiệu và doanh nghiệp Việt Nam

 

Ông đã có nhiều dự án đạt được các thành tựu lớn, giúp rất nhiều doanh nghiệp xây dựng, quảng bá và phát triển thương hiệu thành công.

 

Năm 2015, Với mong muốn chia sẻ những kiến thức, kỹ năng cùng những kinh nghiệm đúc kết nhiều năm của bản thân đến với các bạn trẻ ngày nay. Vũ Đức Phương sáng lập ra Học viện Truyền thông và Thương hiệu REC (viết tắt REC Edu), nhằm hướng đến xây dựng một tổ chức đào tạo khai thác trí tuệ con người và là nơi cung cấp nhân lực hàng đầu tại Việt Nam

 

Hiện Ông đang giảng dạy các Khóa học truyền thông, Khóa học thương hiệu, Khóa học Marketing, Khóa học Huấn luyện Video Marketing tại Học Viện Rec Edu.

Thông tin vé

Promotion

2.000.000 VND
3.000.000 VND Vé ngừng bán online

Pro

2.500.000 VND
4.500.000 VND Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

REC EDu

REC Edu (Rec Brand And Communication Academy), một thành viên cốt lõi của REC Corp, chuyên đào tạo chuyên sâu về thương hiệu, truyền thông và truyền hình ở Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức