Giới thiệu

[Vietnamese Family Day Challenge - HOME IS WHERE THE HEART IS]

GIA ĐÌNH - Nơi bình yên nhất và an toàn nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta, đó là nơi để bạn luôn có thể quay về, và cũng là nơi luôn cho bạn yêu thương cho dù có điều gì xảy ra.

iRace tin rằng SỨC KHOẺ là nền tảng cho một gia đình hạnh phúc. Nhân ngày Gia Đình Việt Nam, iRace tổ chức giải chạy "HOME IS WHERE THE HEART IS" lan toả thông điệp ý nghĩa về việc dành THỜI GIAN cho những người thân yêu trong gia đình thông qua việc rèn luyện SỨC KHOẺ và KẾT NỐI khi chạy bộ cùng nhau. 

Giải chạy kéo dài trong 11 ngày từ 20 - 30/06 với quãng đường tùy chọn: 10Km21Km30km42Km, 60km, 80km, 100Km.

Huy chương mang ý nghĩa gia đình theo đúng như slogan của thử thách - HOME - là nhà - là gia đình - là nơi có những người yêu thương.

 

Con người ta vẫn luôn tìm kiếm những hạnh phúc xa vời, mà đôi khi quên mất thứ hạnh phúc to lớn ở ngay bên cạnh, đó là những phút giây vui vẻ bên gia đình. Hãy luôn trân trọng gia đình khi còn có thể và cùng iRace lan toả thông điệp ý nghĩa này đến mọi người xung quanh bạn nhé! 

 

Thông tin vé

Ticket

180.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

iRace.vn

iRace ra đời với mục đích trở thành nền tảng kết nối, thúc đẩy và tạo động lực giúp cộng đồng hình thành thói quen tập luyện thể thao mỗi ngày để có sức khỏe tốt, góp phần xây dựng văn hoá và lối sống lành mạnh của người Việt. Hãy tham gia cùng iRace lan tỏa tinh thần này và hãy trở thành nguồn động lực lớn lao cho chúng tôi!

Liên hệ nhà tổ chức