Giới thiệu

Vietnam ICT Summit là diễn đàn chính sách, công nghệ và hợp tác doanh nghiệp qui mô quốc gia và quốc tế do VINASA tổ chức thường niên từ năm 2011, dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, nhằm nâng cao nhận thức, chia sẻ về tầm nhìn, xu thế phát triển và đặc biệt là đề xuất các chính sách, giải pháp phát triển, ứng dụng CNTT để tạo lập phương thức phát triển mới, nâng năng lực cạnh tranh và hiện đại hóa đất nước trên tất cả các ngành, các lĩnh vực của đời sống kinh tế xã hội.
Diễn đàn cấp cao CNTT-TT Việt Nam 2016, được tổ chức với chủ đề: “Cách mạng số - Cơ hội và thách thức”, nhằm xây dựng nhận chung về những cơ hội, thách thức của cách mạng công nghiệp lần thứ 4 trong bối cảnh Việt Nam hội nhập sâu rộng vào cộng đồng kinh tế AEC và tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới. Diễn đàn năm nay có bốn phiên tọa đàm sâu với sự tham gia của nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế về các chuyên đề: xây dựng quốc gia khởi nghiệp; xu hướng IoT, Smart City; phát triển hạ tầng CNTT, đảm bảo an ninh mạng và phát triển nguồn nhân lực CNTT.
Bên lề Diễn đàn có Triển lãm các sản phẩm, giải pháp CNTT tiêu biểu “ICT Best Practices” và các Chương trình: trình diễn giới thiệu các sản phẩm, giải pháp mới của các doanh trong và ngoài nước; hoạt động kết nối kinh doanh (business matching). Thông tin chi tiết về Diễn đàn vui lòng xem tài liệu gửi kèm và tại website: http://ictsummit.vn.

 

Thông tin vé

KHÁCH MỜI / INVITATION

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

VINASA

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) là một tổ chức phi chính phủ, hoạt động phi lợi nhuận, đại diện cho ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt nam. Thành lập ngày 27/04/2002, VINASA hoạt động với vai trò là cầu nối giữa chính phủ và cộng đồng các doanh nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT, hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển và đảm bảo lợi ích cho các thành viên từ đó thúc đẩy sự phát triển của nền công nghiệp phần mềm và CNTT Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức