Giới thiệu

VIETRF 2019 - VIETNAM INTERNATIONAL RETAILTECH AND FRANCHISE SHOW là triển lãm lớn nhất và duy nhất tại thị trường Việt Nam. VIETRF 2019 là triển lãm lần thứ 11 do COEX và VINEXAD tổ chức sẽ quy tụ hơn150 thương hiệu nhượng quyền từ nước ngoài từ Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Bắc Mỹ, Châu Âu và World Franchise Associate và các thương hiệu nhượng quyền Việt Nam cần tìm đối tác nhượng quyền.

Đồng thời, Khu vực Công nghệ cửa hàng với hơn 50 đơn vị trưng bày trang thiết bị và giải pháp công nghệ, dịch vụ hỗ trợ bán lẻ để giúp những cửa hàng có thể dễ dàng quản lý việc vận hành và thu hút khách hàng trong thời bán lẻ hiện đại

Khu vực E-com tour bao gồm hội thảo về Thương mại điện tử và các 20 gian hàng Demo về các ứng dụng, dịch vụ và giải pháp cần thiết cho mô hình thương mại điện tử sẽ giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể kịp thời đẩy mạnh bán hàng online.

Xuyên suốt 3 ngày diễn ra triển lãm sẽ có Hội thảo chuyên đề với các chuyên gia, diễn giả nổi tiếng trong ngành Bán lẻ và nhượng quyền. Chương trình sẽ cung cấp nhiều thông tin về Ngành Bán lẻ, Nhượng quyền, Hội thảo các đổi mới trong ngành Bán lẻ và nhượng quyền cũng như cập nhật thông tin về Thương mại Điện tử.

Thời gian: 30/05/2019 - 02/06/2019

Địa điểm: SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, HCM

Đơn vị tổ chức: KITA, COEX, VINEXAD

Quy mô: 10 quốc gia, 250 Doanh nghiệp, 300 Gian hàng (4.400 m2)

Triển lãm đồng tổ chức: Triển lãm Mẹ Bầu, Mẹ và Trẻ em (VIETBABY FAIR 2019)

 

Thông tin vé

ĐĂNG KÍ ĐỂ THAM DỰ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

COEX

Coex là đơn vị sở hữu trung tâm triển lãm, hội nghị, mặt bằng hàng đầu của Hàn Quốc và là đơn vị tổ chức Hội nghị, Triển lãm thương mại lớn nhất tại Hàn Quốc, với những sự kiện, triển lãm, hội nghị mang tính đẳng cấp trong khu vực và quốc tế.
Là công ty Hàn Quốc đầu tiên của loại hình này, với hơn ba thập kỷ kinh nghiệm trong tổ chức hội nghị và triển lãm thương mại quốc tế.
Ở Việt Nam, COEX đã tổ chức thành công rất nhiều triển lãm thành công như:
VIETRF - Triển lãm Quốc tế Công nghệ cửa hàng và Nhượng Quyền thương hiệu http://vietrf.com
Coffee Expo: Triển lãm Quốc tế Coffee Expo http://vietcoffeefair.com/
VIPREMIUM: Triển lãm Quốc tế Nguồn Sản phẩm cao cấp tại Thị trường Việt Nam http://vipremium.vn
VietbabyFair: Triển lãm Quốc tế Sản phẩm, Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ & Trẻ Em http://vietbabyfair.com.vn
VIMAF & VSIF: Triển lãm Quốc tế Máy móc – Thiết bị Công nghiệp tại Việt Nam http://vimaf.vn

Liên hệ nhà tổ chức