Giới thiệu

 

 

Nếu như trước đây, visual chỉ là yếu tố bổ sung cho bài viết, giúp bài viết trở nên sống động hơn vì có hình minh hoạ, thì giờ đây, hình ảnh là một điều vô cùng quan trọng. Giữa một rừng thông tin phong phú như hiện nay, hình ảnh bắt mắt đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút người đọc click vào trang của bạn.

Hơn nữa, hình ảnh sẽ là các ngắt quãng các đoạn văn bản giúp người đọc được nghỉ sau khi tiếp nhận một lượng thông tin. Hình ảnh cũng đóng vai trò như các “cột mốc”, làm giảm cảm giác “quá dài lười đọc”.

Đã đến lúc ngừng loay hoay và bắt đầu tìm hiểu xu hướng Visual Storytelling là gì để tạo ra nội dung (content) thu hút người dùng và khiến họ mở lòng đón nhận sản phẩm của bạn một cách tự nhiên.


 

SAU 4 TIẾNG HỌC VÀ THỰC HÀNH LIÊN TỤC,  BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC: 

 

 18:00 - 19:30

  • Phân biệt content Marketing & Viral content?
  • Làm sao để tạo được một nội dung viral?
  • Storytelling – Cách để kể một câu chuyện viral?

19:45 - 21:30

  • Visual – Các nguyên tắc về lựa chọn ảnh
  • Những cách lựa chọn ảnh cho content 
  • Các công cụ hỗ trợ chọn visual cho content

 

NGƯỜI HƯỚNG DẪN

NGUYEN-THANH-LONG
Mr. Nguyen Thanh Long
Head of Coc Coc Marketing School
*Understand more via his blog

 

Thông tin vé

Early bird

300.000 VND
350.000 VND Vé ngừng bán online

Official

400.000 VND
450.000 VND Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Think Markus

Markus Marketing School (gọi tắt là “Markus”) là trường đào tạo tư duy và nghiệp vụ Marketing. Với quan điểm “Tư duy quyết định trình độ Marketer”, Markus tập trung xây dựng và củng cố tư duy Marketing mới cho học viên trước khi đi vào từng nghiệp vụ Marketing cụ thể.
Vì vậy sau khi tốt nghiệp, học viên của Markus có thể ứng biến và xử lí mọi vấn đề marketing trong nhiều môi trường công việc khác nhau.

Liên hệ nhà tổ chức