Giới thiệu

Quốc tế Thiếu nhi 1-6 là ngày lễ dành riêng cho trẻ em, là dịp các cháu được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ những người yêu thương, là cơ hội đặc biệt để bố mẹ thể hiện tình sự quan tâm tới con trẻ thông qua những món quà ý nghĩa.

 

Hàng năm, Công ty Cổ phần Truyền thông VIETART đều tổ chức những chương trình biểu diễn nghệ thuật dành cho thiếu nhi với ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc, gần gũi với trẻ nhỏ. Năm 2017, VIETART hân hạnh tổ chức chuỗi chương trình nghệ thuật dành cho thiếu nhi đầy hấp dẫn, ly kỳ, đầy tính giáo dục. Chuỗi chương trình là sự lồng ghép bài học cuộc sống dưới góc nhìn tinh tế, dí dỏm… Qua đó truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, nuôi dưỡng trong các em ý thức học tập, rèn luyện trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

 

Quốc tế Thiếu nhi 2017, VIETART hân hạnh tổ chức chuỗi chương trình nghệ thuật với vở kịch đặc sắc "Cậu Bé Khổng Lồ Và Kiến Chúa". vở kịch là một câu chuyện vô cùng hấp dẫn, đầy ắp tiếng cười, qua đó gửi gắm tới các em những bài học cuộc sống ý nghĩa, hướng thiện, khuyến khích các em chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha mẹ, thầy cô…

 

Với cách xây dựng hình tượng nhân vật sinh động, nghộ nghĩnh, vở diễn “Cậu Bé Khổng Lồ Và Kiến Chúa” kể về hành trình kì lạ của cậu bé Tí Cồ (do Quang Thắng thủ vai) vô tình lạc vào hang Kiến. Với tính tình ngang bướng, Tí Cồ luôn cho rằng mình thông minh mà không nhận ra cậu rất ham chơi, bướng bỉnh. Vì vây, Kiến Chúa (do Vân Dung thủ vai) phạt Tí Cồ làm tù binh lao động khổ sai với mong muốn giúp cậu bé tỉnh ngộ, thay đổi tính cách. Trải qua bao tình huống hài hước, họ hàng nhà Kiến với bản tính chăm chỉ, đoàn kết đã dạy bảo cho Tí Cồ rất nhiều bài học, giúp cậu trở thành cậu bé ngoan ngoãn.

 

Vở kịch “Cậu Bé Khổng Lồ và Kiến Chúa” được biểu diễn lúc 20:30 tại Rạp Công Nhân (số 42, Tràng Tiền) chủ nhật ngày 28/5/2017 

 

 

Lưu ý: Hiện nay chỉ còn 22 vé hàng ghế D tầng 1 (ghế màu đỏ)

Thông tin vé

Standard

350.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VIETART

VietArt là một trong những công ty hàng đầu về truyền thông ,tổ chức sư kiện và biểu diễn ca nhạc tại Việt Nam

Liên hệ nhà tổ chức