Giới thiệu

 

VŨ HỘI GIÁNG SINH XANH

 

TUYẾT CÓ RƠI ĐÊM GIÁNG SINH?

 

"Giáng sinh đêm đầy tuyết giữa Sài Gòn "

 

Dù bạn đã có “Gấu” hay chưa, Giáng Sinh năm nay vẫn phải thật ý nghĩa. Giữa vô số lựa chọn đón Giáng Sinh trong thành phố, VŨ HỘI GIÁNG SINH XANH Sài Gòn đích thị là sự kiện đáng để bạn mong đợi nhất. Lần này, chúng tôi sẽ dẫn dắt bạn đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Hãy để chúng tôi “hiến kế” cho bạn, làm một người đồng hành đưa bạn đến tít tắp trời Tây để đón Giáng Sinh!

Không nghi ngờ gì nữa, VŨ HỘI GIÁNG SINH XANH chính là chương trình hấp dẫn nhất với giá vé không thể yêu thương hơn.

Tuyết rơi kín bưng giữa lòng Sài Gòn! Bạn đã bao giờ chứng kiến một không gian ngập tràn màu trắng của tuyết, lọt thỏm trong cái nóng và mưa bất chợt của Sài Gòn?

Tiệc vui không thể thiếu các điệu nhảy. Khi ánh đèn được tắt đi, sân khấu hiện ra, trước mắt bạn là sự mời gọi của bạt ngàn cuộc vui thỏa thích. Đúng nghĩa một Vũ Hội Giáng Sinh, đây sẽ là sự kết hợp của một đêm nhạc sống động và các điệu nhảy sôi động của PROM.

Bạn sẽ là một phần trong câu chuyện về một đứa bé mồ côi trong đêm Giáng Sinh, phải chịu nhiều buồn tủi khi thấy mọi người sum họp gia đình. May thay, cậu nhận được nhiều đồng cảm, yêu thương từ các bạn học. Chính động lực đó thôi thúc tài năng tiềm ẩn của cậu bé được tỏa sáng. Đánh gục những nhút nhát trong tính cách, nhờ tình yêu thương, cổ vũ, động viên, cậu đã thực sự trút bỏ được lớp vỏ bọc và để lại phần trình diễn violin xuất sắc trong buổi Prom do trường tổ chức. Những ẩn số về cái kết vẫn chưa được hé lộ. Và còn rất nhiều bất ngờ đang chờ đón bạn.

 

VŨ HỘI GIÁNG SINH XANH là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn vẫn còn băn khoăn tìm “nơi ẩn náu” cho đêm Giáng Sinh này. Chính thức Byebye khái niệm cũ kỹ: Giáng sinh là phải xông ra đường, hòa vào dòng người chen lấn xô bồ. Lánh xa cái ngột ngạt của khói bụi, xe cộ ngược xuôi trẩy hội, tìm về không gian mát lạnh. Bạn còn chờ đợi điều gì nữa?

Đặc biệt, sẽ có vô số phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ chương trình, bao gồm nhiều chiếc smartphone thời thượng chờ bạn đến lấy.

Với sự hòa quyện, bao trùm của không gian TUYẾT THẬT, cùng dàn âm thanh, ánh sáng, chương trình chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một đêm giáng sinh bất ngờ, thú vị.

 

 

 

Thông tin vé

GA - COMBO 4 (DISCOUNT 10%)

90.000 VND
Vé ngừng bán online

GA

100.000 VND
Vé ngừng bán online

VIP - COMBO 6 (BUY 5 GET 1 FEE)

125.000 VND
Vé ngừng bán online

VIP

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

SBC, Smart Marketing, Coolpad Smartphone

SBC, Smart Marketing, Coolpad Smartphone

Liên hệ nhà tổ chức