Giới thiệu

Hầu hết người Việt từ phổ thông tới Đại học thì trình độ tiếng Anh chỉ dừng lại ở mức “bập bẹ” nói, “loáng thoáng” nghe hiểu. Nhiều người nghĩ mình không có năng khiếu mãi vẫn chẳng thế giao tiếp lưu loát. Điều này gây tâm lí chán nản, sợ học tiếng Anh khiến bạn trở nên trì hoãn vô thời hạn, bỏ lỡ cơ hội làm việc và thăng tiến.
 

Công việc ít dùng khiến cho nhiều người việc không nghe nói được tiếng Anh là chuyện hết sức bình thường. Thực tế hiện nay, ở bất cứ ngành nghề nào, bạn cũng cần có khả năng ngoại ngữ tốt để nâng cao trình độ chuyên môn, mở mang vốn hiểu biết để trở thành một công dân toàn cầu văn minh, hiện đại.

 

Với cách học nặng về lý thuyết thì việc nhớ hàng trăm cấu trúc mẫu câu khiến người Việt bị lung túng. Khi nói luôn có tâm lý sợ sai và thiếu tự tin.

Vốn từ trong tiếng Anh rất phong phú, đòi hỏi bạn phải trau dồi mỗi ngày.  Việc thiếu vốn từ vựng sẽ khiến người học căng thẳng và dẫn đến sự ngập ngừng cũng như kém lưu loát khi nói.

1. Khám phá nguyên nhân và thói quen khiến khả năng phản xạ kém.

Để nghe hiểu và phản xạ, người Việt đã trải qua 4 bước kỳ công Chính 4 bước này đã cản trở và làm bạn trở nên lúng túng cũng như phản xạ chậm khi giao tiếp tiếng Anh. Hãy cùng chúng tôi giải mã thói quen gây cản trở con đường chinh phục giao tiếp tiếng Anh tốt của bạn.         

 

2. Kỹ thuật đặc biệt giúp phát âm chuẩn kể cả khi gặp từ mới

Người bản xứ nói tiếng Anh có thể phát âm được tốt các từ trong tiếng Anh bất kể mới hay cũ nhưng bất ngờ là đôi khi họ thậm chí không hiểu nghĩa từ đó? Vậy bí quyết của họ không phải nằm ở đâu? Vượt phá giới hạn giao tiếp tiếng Anh sẽ giải đáp và tiết lộ kỹ thuật phát âm chuẩn mà bạn chưa bao giờ biết tới.

 

3. Phương pháp sơ đồ tư duy học từ vựng nhanh nhớ lâu

Khả năng học ngoại ngữ là sự phối hợp hoạt động của nhiều bộ phận trong não bộ. Do đó, sự phối hợp hoạt động càng linh hoạt, khả năng học ngôn ngữ sẽ càng cao. Sơ đồ tư duy chính là công cụ kích thích sự linh hoạt giúp bạn học lâu nhớ sâu.       

 

4. Vượt phá giới hạn để nói lưu loát - tự tin với phương pháp Đa giác quan.

Đa giác quan được định nghĩa là phương pháp giáo dục thông qua việc sử dụng nhiều giác quan cùng lúc. Việc kết hợp toàn bộ giác quan giúp loại bỏ sự nhàm chán, sáo rỗng, tạo nguồn hứng thú vô tận, kích thích người học hưng phấn và hăng say học tập, cải thiện khả năng giao tiếp hiệu quả tới 99%.

 

Ông Nguyễn Trần Hạnh Minh – Giám đốc học vụ Adam Khoo Learning Centre.
Với 22 năm nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh cho người Việt, thầy đã tạo nên những thay đổi đầy thuyết phục và bứt phá cho hàng ngàn học viên thông qua những buổi chia sẻ/ lớp học đầy năng lượng.

 

"The key to success is not hard working but smart working."

Thông tin vé

Hội thảo chuyên đề - VƯỢT PHÁ GIỚI HẠN GIAO TIẾP TIẾNG ANH

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Learning Centre

Adam Khoo Learning Centre (AKLC) được thành lập với niềm tin vững chắc là tất cả trẻ em đều có thể làm được những điều to lớn. Adam Khoo Learning Centre Việt Nam là đại diện của Tập đoàn công nghệ giáo dục Adam Khoo (Adam Khoo Learning Technologies Group – AKLTG) từ năm 2014. Với phương châm luôn tin tưởng rằng tất cả trẻ em đều có tiềm năng học tập như nhau, Adam Khoo Learning Centre luôn tạo cơ hội giúp trẻ em 4- 15 tuổi phát triển động lực học tập và đạt được tiềm năng thông qua chương trình Tinh thông tiếng Anh Cambridge và Tinh thông toán học Cambridge.

Liên hệ nhà tổ chức