Giới thiệu

WEALTH SUMMIT 2017

 TOM HOPKINS 

 Nhà Đào Tạo Bán Hàng #1 Nước Mỹ.

Wealth Summit là một hội thảo 2 ngày về làm giàu, nơi những chuyên gia thành công trong lĩnh vực đầu tư ngoại hối, kim loại quý, bất động sản, chứng khoán cùng những bậc thầy trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp sẽ chỉ cho bạn CHÍNH XÁC cách làm như thế nào để tạo ra nhiều nguồn thu nhập thụ động, nhờ đó bạn có thể hiện thực hóa những ước mơ của mình.

Bạn sẽ bước đi với một mục đích, một kế hoạch cụ thể, với những công cụ và chiến lược làm giàu hiệu quả cùng những kết nối doanh nghiệp bền vững, điều sẽ hỗ trợ rất nhiều cho hành trình tiến tới sự giàu có của bạn.

Tại sự kiện 2 ngày tuyệt vời này, chương trình Wealth Summit sẽ đưa đến cho bạn cơ hội để đạt được kết quả tuyệt vời trong cuộc sống, công việc, tài chính, sức khỏe của bạn với sự có mặt của TOM HOPKINS - Huyền thoại bán hành vĩ đại nhất mọi thời đại .

 

TOM HOPKINS

Nhà huấn luyện bậc thầy về bán hàng và là một ví dụ sáng giá cho cách mà tinh thần và sự quyết tâm có thể dẫn đến thành công trên toàn cầu.

“Tôi phải làm ra thứ tốt nhất có thể trong mỗi giây phút mình có”

Tom Hopkins có hơn 40 năm kinh nghiệm trong bán hàng, xây dựng đội nhóm và phát triển công ty. Bạn sẽ được chia sẻ những chiến lược hữu dụng mà bạn có hể áp dụng vào cuộc sống của mình ngay lập tức. Tom Hopkins đã huấn luyện bán hàng chuyên nghiệp từ năm 1974. Ông hiểu rằng bán hàng có thể là một lĩnh vực khó khăn. Ông cũng hiểu rằng những thử thách của nghiệp bán hàng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống cá nhân. Sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu như đạt được thành công và tiền tài trong công việc mà phải đánh đổi những mối quan hệ cá nhân hoặc làm cuộc sống của bạn mất cân bằng tới mức ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tom đã đích thân huấn luyện hơn 5 triệu người bán hàng chuyên nghiệp trên 5 Châu lục. Ông là tác giả của cuốn “How to Master the Art of Selling” và cuốn “The Offical Guide to Success” và 16 cuốn sách về bán hàng và làm giàu khác. Ông là cuốn bách khoa sống về bán hàng và làm giàu.

Khi Tom Hopkins bắt đầu với bất động sản, trong 6 tháng đầu, ông bán được duy nhất một căn nhà với mức thu nhập trung bình là 42 đô-la/ tháng. Ông đã dùng 150 đô la cuối cùng của mình để tham gia khóa huấn luyện 3 ngày về bán hàng. Từ đó Tom nhận ra rằng bán hàng là một kỹ năng có thể học được. Ông đã tham dự thêm nhiều khóa học và học nhiều nhất có thể về bán hàng.

Ông đã xoay chiều sự nghiệp, chốt bán 365 căn nhà trong 1 năm và 1553 hợp đồng trong vòng 6 năm. Sau đó, nhữg kinh nghiệm trong bán hàng của ông đã giúp ông bắt đầu sự nghiệp về huấn luyện bán hàng hiện tại. Ông được công nhận là bậc thầy số #1 nước Mỹ về Huấn luyện bán hàng và Đào tạo những nhà vô địch bán hàng.Quân đội Mỹ, Best Buy, AFLAC và State Farm là một vài trong số hơn 350 tổ chức mà Tom đã được huấn luyện.

 

NHỮNG DIỄN GIẢ KHÁCH MỜI

 

ADRIAN WEE

Nhà sáng lập ID King, Ông vua thiết kế nội thất Châu Á

Hơn 17 năm qua, ông đã nâng cấp nội thất cho hàng ngàn Bất Động Sản, đặc biệt cho các nhà mẫu, các dự án lớn cùng các chủ đầu tư. Ông thiết kế và xây dựng công trình cho công ty tài sản IJM, công ty Phát triển nhà đất UM, Bất động sản OSK, Bất Động Sản MUI, Tập đoàn Trinity, Công ty phát triển Matrix và nhiều chủ đầu tư tại Klang Valley. Ông cũng hướng dẫn vô cùng nhiều CHỦ SỞ HỮU NHÀ Ở và BẤT ĐỘNG SẢN THƯƠNG MẠI những BÍ QUYẾT NỘI BỘ và liên kết họ với những nhà xây dựng uy tín, nhà cung cấp, người phân phối và người môi giới để tiết kiệm được một khoản tiền lớn trong các dự án cải tạo bất động sản của họ.

Adrian Wee sẽ chia sẻ những bí mật trong việc làm sao để giá trị tài sản của bạn đạt được tối ưu bằng cách tiết kiệm ít nhất 30 – 40% chi phí cải tạo. Nếu bạn là nhà đầu tư sở hữu những căn hộ để nâng cấp và cho thuê với giá cao hơn, bạn cần phải gặp Adrian Wee.

 

 

PENG JOON

Diễn giả hàng đầu thế giới về tạo sự giàu có trên thế giới trực tuyến

Bật laptop của bạn lên và biến nó thành cổ máy kiếm tiền

Năm 2005, Peng Joon nợ 153,000 Malaysia Ringgit (RM). Ra đi với một chiếc máy tính kết nối internet và vỏn vẹn RM731 trong tài khoản ngân hàng, anh khởi đầu công việc kinh doanh của mình với trang web đầu tiên và không bao giờ hối tiếc về quá khứ

Hiện tại, Peng Joon đang điều hành hơn 500 trang web trong nhiều lĩnh vực, từ trò chơi điện tử đến ngoại hối, trung tâm thể hình, huấn luyện chó và hẹn hò… với một doanh nghiệp có doanh thu trên 8 con số.

Trải qua nhiều năm, Peng Joon đã hoàn thiện được hệ thống 3 bước, giúp được rất nhiều người theo đuổi đam mê, kiếm được thu nhập thụ động trên internet, rời bỏ công việc toàn thời gian của họ và trở thành những người làm chủ trong công việc kinh doanh của chính mình.

 

TẠI SAO BẠN NÊN THAM GIA?

 

  • GẶP GỠ TRỰC TIẾP TOM HOPKINS

    Tăng cường khả năng của bạn để ảnh hưởng và thuyết phục người khác để nói "có" với bạn thường xuyên hơn

  • PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG BÁN HÀNG

    Cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để làm một công việc tốt hơn trong việc tìm kiếm kinh doanh mới, giới thiệu sản phẩm của bạn một cách hấp dẫn hơn và giúp bạn kiếm thêm doanh thu.

  • PHÁT TRIỂN MỐI QUAN HỆ CỦA BẠN

    Trở nên tự tin hơn,phát triển khả năng tiềm tàng và định hướng khi giao tiếp với những doanh nhân cao cấp khác trên toàn cầu.

 

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ?

NHỮNG KỸ NĂNG bạn phải biết để KINH DOANH, BÁN HÀNG & PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG Các TƯ DUY TÀI CHÍNH bạn cần để thành công trong bất kỳ nền kinh tế nào CƠ HỘI PHÁT TRIỂN NHANH NHẤT trong nền kinh tế thông tin ngày nay Hệ thống tự động tạo ra DÒNG THU NHẬP THỤ ĐỘNG NGAY LẬP TỨC TẠO RA NHIỀU NGUỒN THU NHẬP trong năm 2017 Làm thế nào để có được NỢ TỐTdễ dàng và có thể làm giàu từ đó GIA TĂNG NGUỒN VỐN để thực hiện giấc mơ của bạn – mà không cần tới ngân hàng

KINH DOANH

Tạo ra sự giàu có của bạn một cách nhanh chóng bằng cách phát triển các kỹ Khám phá hệ thống cho phép bạn sống theo phong cách dot.com - sự tự do để làm việc bất cứ nơi nào có truy cập net và làm việc nửa giờ hoặc nhiều hơn một ngày.

BẤT ĐỘNG SẢN

Học được cách làm thế nào để bạn có thể trở thành "nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội" tìm thấy những cơ hội tốt nhất trên toàn thế giới, và nhảy vào những thị trường ở thời điểm tốt nhất có thể.

ONLINE

Khám phá hệ thống cho phép bạn sống theo phong cách dot.com - sự tự do để làm việc bất cứ nơi nào có truy cập net và làm việc nửa giờ hoặc nhiều hơn một ngày.

GIAO DỊCH

Tìm hiểu cách làm thế nào bạn có thể thực hiện bước nhảy từ một người mới vào nghề sang nhà đầu tư bằng cách nhìn vào những sai lầm, sai lầm mà bạn đã phải trả giá bằng rất nhiều tiền –và học cách làm thế nào để tránh chúng.

 

 

 

Thông tin vé

GOLD

1.380.000 VND
Vé ngừng bán online

Đăng kí ở khu vực dành cho vé Gold
Vị trí ngồi trong khu vưc vé Gold
Tài liệu học
Tặng vé Thường tham dự chương trình MMI tháng 4 năm 2017 tại Hà Nội hoặc TP.HCM giá: 2.380.000đ

GENERAL

580.000 VND
Vé ngừng bán online

Đăng kí ở khu vực Thường
Vị trí ngồi trong khu vưc vé Thường. Chỗ ngồi có tầm nhìn rộng, bao quát sân khấu.
Tài liệu học

Nhà tổ chức

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BABYLONS TP.HCM

Công Ty TNHH Đầu Tư Babylons TP.HCM

Liên hệ nhà tổ chức