Giới thiệu

(English below)

Sheraton Wedding Workshop 11 chương trình được mong chờ nhất với chủ đề The Beginning - Sự Khởi đầu sẽ diễn ra vào ngày cuối cùng của tháng 3 tại khách sạn Sheraton Hanoi.
💍💍💍
Phải chăng cô dâu nào cũng có ao ước chọn được cho mình chiếc váy cưới đẹp nhất, phù hợp nhất, thể hiện đúng cá tính của mình? Câu trả lời sẽ được bật mí trong Sheraton Wedding Workshop 11 lần này.

Sheraton Wedding Workshop 11 là nơi các cô dâu tương lai có cơ hội khoác lên mình những thiết kế váy cưới tinh tế trong bộ sưu tập váy cưới của Lecia Bridal. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ cùng các cô dâu lựa chọn váy cưới trong mơ. Những bí quyết diện váy cưới thật duyên dáng trong ngày trọng đại cũng sẽ được bật mí!

Tham dự Workshop, các vị khách tham dự sẽ được nghe các chuyên gia tư vấn giới thiệu các ưu đãi tổ chức tiệc cưới, tận tình giải đáp chi tiết các thắc mắc liên quan đến việc chuẩn bị và tổ chức đám cưới.

🎁 Hãy cùng tới, trải nghiệm để nhận được những thông tin hữu ích và đặc biệt hơn nữa là các phần quà tặng bất ngờ từ những đối tác tham dự chương trình.

📍Sheraton Wedding Workshop 11.
Thời gian: 14:00 - 17:00, ngày 31/3/2019
Địa điểm: Phòng Sông Đà Complete - Tầng 2 khách sạn Sheraton Hanoi
K5 Nghi Tàm - 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Chương trình vào cửa tự do.
----------------------------------------------------
Sheraton Wedding Workshop 11 - the most awaited wedding workshop - The Beginning will take place on the last day of March at Sheraton Hanoi Hotel.

Isn't it true that every bride's wish is to choose the perfect wedding dress? The answer will be revealed in this time's Sheraton Wedding Workshop 11.

Sheraton Wedding Workshop 11 is a place where future brides have the opportunity to put on exquisite wedding dress designs from Lecia Bridal's wedding dress collection. Weddingd dress consultants will join the brides to choose the dream wedding dress. The secrets to walk-around charmingly in wedding dress in the big day will also be revealed!

Coming to the workshop, you will receive expert advice on wedding planning and organizing.

🎁There's also chance to receive special benefits from Sheraton Hanoi Hotel and other partners participated.

📍 Sheraton Hanoi Wedding Workshop 11
Time: From 14:00 to 17:00 - 31 March, 2018
Venue: Song Da Complete - 2nd floor, Sheraton Hanoi Hotel.
K5 Nghi Tam - 11 Xuan Dieu - Tay Ho - Ha Noi

Free entrance.

#sheratonhanoihotel #sheratonwedding #weddingworkshop #weddingplanner #leciabridal #weddingdress

Thông tin vé

Miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Khách sạn Sheraton Hanoi

Khách sạn Sheraton Hanoi

Liên hệ nhà tổ chức