Giới thiệu

WONDERLAND THE MUSICAL - TRỞ LẠI VÙNG ĐẤT DIỆU KỲ.

⭐Trên nền câu chuyện Alice in Wonderland (Lewis Carroll), được lồng ghép trong thế giới của các nhân vật cổ tích do Disney chuyển thể, chúng mình sẽ vẽ tiếp cuộc hành trình của Alice trở lại xứ sở Wonderland màu nhiệm - nơi cô được gặp lại những người bạn thân thiết thuở xưa. Nhưng niềm vui chẳng kéo dài bao lâu thì một cơn sóng gió ập tới, buộc Alice và bạn bè của cô phải chống trả. Họ sẽ phải làm thế nào để chống lại thế lực đen tối ấy?

⭐Toàn bộ các tiết mục được PDV Production 2019 trực tiếp dàn dựng và thể hiện dưới sự cố vấn từ hội đồng chuyên môn có kinh nghiệm. Hãy cùng Alice dấn thân vào miền đất kì ảo trong hai đêm diễn vào ngày 24 và 25/08/2019 tại Nhà hát Chèo Việt Nam – Số 71 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

WONDERLAND THE MUSICAL - COMING BACK THE WONDERLAND

⭐By integrating the story “Alice in Wonderland” (Lewis Carroll) into the magical world of Disney characters, we will bring you on to a whole new journey with Alice as she travels back to Wonderland and reunited with her childhood friends. However, happiness does not last long when an uninvited guest appears and forces Alice and her friends to fight back. What will they do to stand up against the dark forces?

⭐All of the show performances are directly arranged by PDV Production 2019 cast and will be performed under the guidance of our experienced professional mentors. Join us and explore the adventure to fantasy land in two shows on 24 and 25 August 2019 at Vietnam Cheo Theater - No. 71 Kim Ma, Ba Dinh, Hanoi.

[SƠ ĐỒ CHỖ NGỒI HÌNH DƯỚI] [SEATMAP IS BELOW]

Thông tin vé

Gardener

175.000 VND
Vé ngừng bán online

Được đánh giá là vị trí khá riêng tư, tấm vé 𝐆𝐚𝐫𝐝𝐞𝐧𝐞𝐫 sẽ đưa các bạn đến một không gian trải nghiệm kiểu mới: vừa có chút lãng mạn toả ra từ câu chuyện cổ tích ở xứ 𝐖𝐨𝐧𝐝𝐞𝐫𝐥𝐚𝐧𝐝 màu nhiệm, vừa là dịp thích hợp để cùng nhau ôn lại những kí ức tuổi thơ theo dòng thời gian của vở kịch.

White Rabbit

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Chú thỏ trắng bảnh bao mà có chút vụng về dễ thương của xứ sở 𝐖𝐨𝐧𝐝𝐞𝐫𝐥𝐚𝐧𝐝 màu nhiệm đã nhanh chóng chiếm trọn khu trung tâm trên gác 2, vị trí đắc địa để quan sát trọn vẹn vở nhạc kịch vô cùng đặc sắc của 𝑷𝑫𝑽 𝑷𝒓𝒐𝒅𝒖𝒄𝒕𝒊𝒐𝒏.

Alice

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Vị trí cánh trái và cánh phải chính là địa đàng của 𝑨𝒍𝒊𝒄𝒆, việc lựa chọn phụ thuộc nhiều vào cảm tính và thói quen sử dụng não trái/ não phải của mỗi người.
Ngồi theo bên thuận sẽ giúp bạn thưởng thức chương trình một cách trọn vẹn nhất, tránh cảm giác mệt mỏi khi phải ngồi lâu trong một thời gian dài.

Jabberwock

350.000 VND
Vé ngừng bán online

Một lời khuyên đến từ PDV: nếu đi cùng trẻ nhỏ thì những hàng ghế sát lối đi của tấm vé 𝐉𝐚𝐛𝐛𝐞𝐫𝐰𝐨𝐜𝐤 là lựa chọn vô cùng hợp lí, với thời lượng 120', trẻ chắc chắn sẽ muốn đi WC hay bị mỏi, vị trí sát lối đi sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển ra ngoài hay ăn gian chút diện tích để trẻ "nghịch ngợm" tại chỗ.

Queen of hearts

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Với sự khó chiều và khắt khe độc tài của Cơ Hậu trong nguyên tác thì ắt hẳn người sẽ luôn phải ở vị trí có trải nghiệm thuộc hàng bậc nhất với hạng ghế này. Tấm vé 𝑸𝒖𝒆𝒆𝒏 𝒐𝒇 𝒉𝒆𝒂𝒓𝒕𝒔 sẽ đưa bạn đến với khu trung tâm, nơi có trải nghiệm tuyệt NHẤT: hình ảnh tuyệt vời nhất, âm thanh sống động nhất ❤.

Nhà tổ chức

PDV Production

PDV Production là dự án nhạc kịch của những bạn trẻ yêu thích Disney, với mong muốn mang âm nhạc Disney đến gần hơn với công chúng Việt Nam. Bằng những đêm nhạc kịch sử dụng tác phẩm âm nhạc của Disney, chúng mình mong muốn truyền tải đến khán giả những trải nghiệm cảm xúc và giá trị tinh thần như tình yêu thương, sự sẻ chia; đồng thời đưa nhạc kịch - một hình thức nghệ thuật còn lạ lẫm tới gần hơn với khán giả Việt Nam. Đại bản doanh của dự án nằm ở Thủ đô ngàn năm văn hiến - Hà Nội

Liên hệ nhà tổ chức