Giới thiệu

WONDERLAND THE MUSICAL - TRỞ LẠI VÙNG ĐẤT DIỆU KỲ.

 

⭐Trên nền câu chuyện Alice in Wonderland (Lewis Carroll), được lồng ghép trong thế giới của các nhân vật cổ tích do Disney chuyển thể, chúng mình sẽ vẽ tiếp cuộc hành trình của Alice trở lại xứ sở Wonderland màu nhiệm - nơi cô được gặp lại những người bạn thân thiết thuở xưa. Nhưng niềm vui chẳng kéo dài bao lâu thì một cơn sóng gió ập tới, buộc Alice và bạn bè của cô phải chống trả. Họ sẽ phải làm thế nào để chống lại thế lực đen tối ấy?

⭐Toàn bộ các tiết mục được PDV Production 2019 trực tiếp dàn dựng và thể hiện dưới sự cố vấn từ hội đồng chuyên môn có kinh nghiệm. Hãy cùng Alice dấn thân vào miền đất kì ảo trong hai đêm diễn vào ngày 29/09/2019 tại Nhà hát Âu Cơ – Số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội.

Hãy đặt vé ngay hôm nay để gặp Alice tại Wonderland nhé!

Thông tin vé

Alice

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Alice ưu đãi 100 vé

350.000 VND
Vé ngừng bán online

Ưu đãi 100 vé Alice giá 500k chỉ còn 350,000 VNĐ!!

Nhà tổ chức

PDV Production

PDV Production là dự án nhạc kịch của những bạn trẻ yêu thích Disney, với mong muốn mang âm nhạc Disney đến gần hơn với công chúng Việt Nam.

Bằng những đêm nhạc kịch sử dụng tác phẩm âm nhạc của Disney, chúng mình mong muốn truyền tải đến khán giả những trải nghiệm cảm xúc và giá trị tinh thần như tình yêu thương, sự sẻ chia; đồng thời đưa nhạc kịch - một hình thức nghệ thuật còn lạ lẫm tới gần hơn với khán giả Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức