Giới thiệu

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI

Khóa học này dành cho bạn đã, đang và sắp trở thành Nhà Quản lý/điều hành, kinh doanh, Leader... hoặc những ai muốn trở thành người dẫn dắt tuyệt vời, để thu hút và hỗ trợ Team mình cùng phát triển bền vững. 

Dành cho tất cả các nghành nghề kinh doanh, đặc biệt là Bất động sản, Kinh doanh mạng lưới, Bảo hiểm (Nhân thọ & Phi nhân thọ), Ngân hàng, Chủ Doanh nghiệp vừa & nhỏ, Chủ cơ sở, Kinh doanh online, kinh doanh tự do...

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ

Trong chương trình Huấn luyện này Bạn sẽ được học Những Kiến thức & Kỹ năng Thực chiến nền tảng để XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN ĐỘI NHÓM của 2 ÔNG VUA BÁN HÀNG THẾ GIỚI là BRIAN TRACY & BLAIR SINGER và đã được chính Nhà Đào tạo Quốc tế Mai Tuấn Linh trải nghiệm, đúc kết từ Thực tế 19 năm Kinh nghiệm Bán hàng/Quản lý Điều hành Kinh doanh cấp cao 6 Chi nhánh và Văn phòng Kinh doanh tại 2 Công ty BHNT và các Công ty/Tổ chức lớn hàng đầu Việt Nam khác.

Điểm đặc biệt và rất hay của Chương trình này là 3 nội dung chính sau:

NỘI DUNG THỨ NHẤT

- Hệ thống & quy trình tuyển dụng đúng đắn theo cách của 2 Ông Vua Bán Hàng Thế Giới BRIAN TRACY & BLAIR SINGER để mà bạn có thể thu hút & tuyển chọn được ứng viên tốt cho đội nhóm bán hàng vô địch của bạn.

NỘI DUNG THỨ HAI

- 3 Điểm mấu chốt để xây dựng và phát triển đội nhóm bán hàng vô địch mà 95 % nhà quản lý bán hàng tại Việt Nam đều không thực hiện đủ giúp bạn có thể biến bất kỳ nhóm người bình thường nào cũng có thể gắn kết lâu bền & lớn mạnh hơn cùng nhau gấp 3 lần trở lên.

NỘI DUNG THỨ BA

- 5 YẾU TỐ GIÚP BÙNG NỔ THU NHẬP TỪ “BÁN NGHỀ” để giúp Bạn nhận diện ra Thu nhập đến từ đâu và “kích nổ” chính xác THU NHẬP cho toàn bộ thành viên của Đội nhóm và cá nhân Bạn như mong muốn. 

Nếu Bạn được Học và Trải nghiệm qua 3 Nội dung trên, Bạn sẽ sớm thoát khỏi những Bế tắt – Những cơn đau đầu cố hữu của 90% Nhà quản lý, Bạn sẽ sớm thực hiện được SỨ MỆNH giúp cho tất cả Thành viên Đội nhóm của Bạn đạt thành tích ĐỈNH CAO & từ đó Bạn có thể có được Mức Thu nhập khổng lồ và thụ động (không cần phải làm nhiều nhưng Thu nhập vẫn tăng trưởng đều đều).

CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC ĐÀO TẠO BỞI AI

Nhà Đào Tạo Quốc Tế
Mai Tuấn Linh – DREAM MAKER

 

Có 18 năm Kinh nghiệm Bán hàng/Kinh doanh/Khởi nghiệp/Quản lý/Điều hành Kinh doanh cấp cao các Công ty - Tổ chức lớn như: Báo Sài gòn tiếp thị, Dược Hậu Giang, Dược Glomed, ... Kinh nghiệm Giảng dạy và Huấn luyện tại nhiều Trường Đại học, các Hiệp hội Doanh nghiệp, các Khóa Giám đốc Marketing, Giám đốc Thương hiệu, Quảng cáo tại các Tỉnh/thành ĐBSCL, HCM và Hà Nội.
Tham gia và nhận rất nhiều Chứng chỉ về NHÀ HUẤN LUYỆN: Bậc thầy Thuyết trình (DG Quách Tuấn Khanh) - Huấn luyện Nhà Huấn luyện cấp cao/Huấn luyện bằng Hoạt động, Trò chơi và Trải nghiệm: DG Huỳnh Ngọc Minh - Marketing Sân khấu: DG Nguyễn Đình Đức (Babylons).

15 năm Trực tiếp Diễn thuyết - Huấn luyện - Đào tạo - Chia sẻ - Hội thảo hơn 500 buổi. Trưởng Chi nhánh: 6 Văn phòng BHNT - Doanh nhân BHNT. Là tác giả Sách: "100 LỜI KHUYÊN ĐỂ THIỆN & CHIẾN MỌI MẶT - NGHỀ BH".

Từ 01/12/2017 - Nay: 20 Khoá Huấn luyện Chuyên sâu 3 Ngày: CHIẾN BINH SALE THIỆN CHIẾN 4.0 -gần 40 Hội thảo. 100 Video ngắn Chia sẻ và 05 Livestream Chia sẻ Chuyên sâu cho hàng chục ngàn người cả nước.

Là học trò xuất sắc của Rất nhiều Người THẦY CỦA NHỮNG NGƯỜI THẦY: Các Ông Vua Bán hàng Thế giới như: Brian Tracy, Blair Singer, Tony Robins, T.Harv Eker, Robert Kiyosaki, Pengjoon, Vince Tan, ... Đặc biệt nhất là: CHỨNG CHỈ: NHÀ HUẤN LUYỆN QUỐC TẾ từ Ông vua bán hàng: BLAIR SINGER.

THÀNH TÍCH:

Với vai trò Brand Manager của Nhãn hàng Davita Bone (Viên sủi Phòng Ngừa Loãng xương) của Dược Hậu Giang đã Tái định vị Brand Davita Bone sau khi nhận nhiệm vụ và đưa Doanh số từ 4 tỷ (năm 2007) lên 20 tỷ (2008) và 37.5 tỷ (2009).

Với vai trò Marketing Director của Công ty CP Dược Glomed đã giúp Công ty nâng Độ phủ thị trường từ 20% lên 50% cả nước (2010).
Người Tổ chức và Thực hiện chính Thành công 2 Sự kiện Quốc tế trực tiếp Truyền hình: HTV và TH TPCT trong cùng ngày (Sáng và tối cùng ngày): Lễ hội đi bộ Quốc tế 6 nước Tiểu vùng Mekong tại Cần Thơ: 5.000 người và Đêm văn nghệ Gây quỹ từ thiện “Ước mơ Mekong”: 01/12/2009.

2 Năm là Giám đốc Kinh doanh xuất sắc nhất miền Nam: được vinh danh trước 1,000 Doanh nhân xuất sắc nhất Tập đoàn tại Thượng Hải (2012) và Singapore (2013).

Đã thành công trong việc vực dậy cho 6 Văn phòng Chi nhánh Kinh doanh đi xuống gần bằng 0 và xây dựng từ con số 0 đi lên vững chắc.
Đã giúp đỡ cho hàng ngàn học viên Thay đổi – Phát triển Bản thân và Thu nhập tăng lên nhanh chóng.

Được hầu hết các học viên gọi trìu mến là NGƯỜI THẦY GIÚP ĐỠ - NGƯỜI GIÚP ĐỠ. Anh có thể Bán hàng “THUỶ QUÂN LỤC CHIẾN”: bán hàng bất cứ sản phẩm gì, cho bất kỳ ai, với bất cứ giá nào, bằng bất cứ hình thức bán hàng gì (cá nhân hay Tập thể), Sale Online lẫn Offline, Sale lẫn Marketing.

Anh đã Chia sẻ miễn phí cho cộng đồng: 100 Video Clip ngắn về Triết lý Kinh doanh/Kiến thức/Kỹ năng Bán hàng, 05 Video Livestream về nền tảng Bán hàng và rất rất nhiều bài viết, truyện cười về Bán hàng khác.

Từ 01/12/2017 đến nay: Tự phát hành 1000 Quyển sách: “100 Lời khuyên để Thiện & Chiến mọi mặt: Nghề BH”, thực hiện chia sẻ 80 Hội thảo 1 buổi với hơn 5000 tham gia, 6 Chương trình Huấn luyện 2 ngày chuyên sâu, 35 Khoá Huấn luyện chuyên sâu 3 ngày/8 buổi với hơn 600 học viên. 

CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ TIÊU BIỂU

 

Thông tin vé

VIP

10.000.000 VND
Vé ngừng bán online

KHÓA HỌC LÀM CHỦ BÁN NGHỀ
"Dẫn dắt bằng Sứ mệnh Giúp đỡ, từ Lý thuyết đến Làm thật - Đạt thật"

Nhà tổ chức

CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN RỒNG XANH

TẦM NHÌN

Xây NỀN TẢNG – Mãi BAY CAO

SỨ MỆNH

Sứ mệnh của HỌC VIỆN RỒNG XANH là: Giúp hàng triệu Người khởi nghiệp - Kinh doanh tại Việt Nam và trên thế giới xây dựng Nền tảng của Doanh nghiệp & Doanh nhân thật vững chắc bằng các chương trình học về Kinh doanh & Phát triển bản thân chất lượng, thực hành, kết nối ... mang tính trải nghiệm đột phá cho học viên, dẫn đến sự thay đổi ngay lập tức về tư duy và hành động để giúp họ trở nên giàu có, hạnh phúc và mãi mãi "bay cao" như Rồng Xanh.

Liên hệ nhà tổ chức