Giới thiệu

Bạn luôn tự hỏi tại sao có những người kiếm tiền không giỏi như mình nhưng họ làm được mọi thứ như người giàu có?

 

Bạn luôn tự hỏi tại sao có những người luôn lạc quan và ít phải lo lắng về tiền bạc đến thế?

 

Qua Workshop CASHFLOW game, bạn sẽ xác định lai vị trí của mình trong sơ đồ thu nhập và trở thành nhà đầu tư để đồng tiền làm việc cho bạn.


 

Thông Tin Chương Trình 

Thời Gian: 9:00h - 12:00h

Địa Điểm: Café Me, 8A Lương Hữu Khánh, Quận 1

Phí Tham Dự: 250,000 VND

(Đã gồm 1 phần nước và thực hành với bộ CASHFLOW có bản quyền)

 

Diễn giả Alex Tu, CEO của Công Ty Tư Vấn Khởi Nghiệp Acorn Consultancy; Tác giả đạt giải thưởng Tác Giả Tiềm NăngSách Đẹp của NXB Phụ Nữ (2015); Tác giả của Café Book - sách hướng dẫn kinh doanh quán cà phê tại Việt Nam, 3 Cách Nhanh Nhất Để Thành Công Và Giàu Có, Khởi Nghiệp Từ A Tới Z Đơn Giản Bằng Hình Vẽ Trên Khăn Giấy, Nói Với Con Gái 20.

Chị là một người khởi nghiệp liên tục và tác giả đoạt nhiều giải thưởng. Chị rất đam mê về khởi nghiệp và giáo dục tài chính, đặt biết là bởi phụ nữ và dành cho phụ nữ. Mục tiêu mà chị hướng đến là hỗ trợ phụ nữ Việt Nam giành được sự độc lập về tinh thần và tài chính. Ngoài đã xuất bản 4 quyển sách về khởi nghiệp và sự cải thiện cho bản thân (con số đó sẽ thêm trong tương lai gần), chị cũng đang điều hành quỹ tặng xe đạp để hỗ trợ học sinh tại TP.HCM. Là một người đã đi đến gần 50 quốc gia, chị dành kinh nghiệm và kiến thức quốc tế của mình để đóng góp vào thành tựu và niềm hạnh phúc cho phụ nữ Việt Nam.

Thông tin vé

Standard

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Đã gồm 1 phần nước và thực hành với bộ CASHFLOW có bản quyền

Nhà tổ chức

Công Ty Tư Vấn Khởi Nghiệp Acorn Startup

Diễn giả Alex Tu, CEO của Công Ty Tư Vấn Khởi Nghiệp Acorn Startup, tác giả đạt giải thưởng Tác Giả Tiềm Năng và Sách Đẹp của NXB Phụ Nữ (2015).

Tác giả của Café Book - sách hướng dẫn kinh doanh quán cà phê tại Việt Nam, 3 Cách Nhanh Nhất Để Thành Công Và Giàu Có, Khởi Nghiệp Từ A Tới Z Đơn Giản Bằng Hình Vẽ Trên Khăn Giấy.

Liên hệ nhà tổ chức