Giới thiệu

Content là một công cụ kết nối thương hiệu, doanh nghiệp và khách hàng. Thay vì chỉ tập trung vào bán hàng, doanh nghiệp cũng có thể khai thác những nội dung hữu ích và hấp dẫn để tăng doanh số.

78% khách hàng chia sẻ rằng những nội dung hữu ích và phù hợp sẽ tăng khả năng mua hàng của họ đối với doanh nghiệp.

Để làm được điều đó, thách thức lớn nhất đối với các doanh nghiệp là nội dung chất lượng, viết đúng trúng đối tượng, thông điệp nhất quán trên tất cả các hình thức. Đặc biệt, khi thị trường kinh doanh online đang ngày càng nở rộ, truyền thông đa kênh để tiếp cận khách hàng đòi hỏi doanh nghiệp phải có được định hướng thông điệp nội dung quảng bá trên tất cả các kênh. Trong đó, Website vẫn là kênh thông tin chính của doanh nghiệp, nhất thiết nội dung phải đủ hấp dẫn, thu hút và lôi cuốn được khách hàng yêu thích và mua sản phẩm, dịch vụ.

Ngoài ra, ngay cả khi đã tiếp cận được khách hàng, doanh nghiệp vẫn phải đều đặn sáng tạo nội dung, tìm kiếm những câu chuyện thú vị, những điều mới mẻ cho thương hiệu của mình nhằm duy trì tương tác để “kết thân” và có được mối quan hệ bền lâu với khách hàng của mình.

 

Hiểu được những trăn trở đó, Mắt Bão tổ chức workshop về content marketing với chủ đề “Content hay bán hàng thay doanh nghiệp” với 4 nội dung chia sẻ, thảo luận:

  • Cập nhật về xu hướng content marketing thịnh hành năm 2019
  • Thủ thuật viết đúng – trúng đối tượngtối ưu nội dung website để thu hút khách hàng
  • Story Telling: Nghệ thuật kể chuyện truyền tải thông điệp thương hiệu gây ấn tượng mạnh và lay động khách hàng.
  • Công thức tạo content “chất” cho mỗi kênh social

Buổi workshop sẽ được dẫn dắt, chia sẻ bởi anh Tony Hà (Hà Mạnh Tuấn) – CGO 7Saturday & Co-Founder Krypto, từng cố vấn cho các công ty lớn như TIKI, Viettel, VNG, Honda… hay WeFit, 30shine. Ngoài ra, Tony Hà cũng là giảng viên chính thức của chương trình Vietnam Digital 4.0 do Google kiến tạo, hiện là chương trình đào tạo về Digital lớn nhất Vietnam với hơn 50,000 lượt học viên.

 Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp, các marketer cùng thảo luận chia sẻ chuyên sâu và thực hành để mang về những bí kíp bỏ túi cách tạo ra lợi nhuận từ chính nội dung mình kiến tạo, gợi thiện cảm và xây dựng cảm xúc tích cực của khách hàng với thương hiệu và doanh nghiệp.

Bên cạnh những chia sẻ chuyên sâu, hoạt động teamwork trực tiếp xây dựng content marketing cho nhãn hàng của chính khách mời tham gia sẽ mang lại những ứng dụng thú vị, bài học thực tế cho khách mời.

Thông tin workshop:

  • Tại Hồ Chí Minh: 18:30 – 21:30, 06/03/2019, Văn phòng Mắt Bão, 171A Hoàng Hoa Thám, Tân Bình, TP. HCM
  • Tại Hà Nội: 18:30 – 21:30, 07/03/2019, The Vuon, Tầng 3, D2, Giảng Võ, Ba Đình Hà Nội

Sự kiện MIỄN PHÍ hỗ trợ cộng đồng kinh doanh online.

Số lượng có hạn chỉ 50 suất tham dự.

Đăng ký tham gia ngay: www.workshop.matbao.net

Hotline: Hồ Chí Minh – 0355 934 908 (Ms. Lâm Yến) | Hà Nội – 0348 531 734 (Ms. Hoa Nương).

Thông tin vé

Vé tham dự Workshop "Content hay bán hàng thay doanh nghiệp"

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Sự kiện MIỄN PHÍ hỗ trợ cộng đồng kinh doanh Online.

Nhà tổ chức

Mắt Bão

Đơn vị cung cấp nền tảng kinh doanh online

Liên hệ nhà tổ chức