Giới thiệu

Tháng 11 này, các quý ông còn chờ gì mà chưa đăng ký ngay workshop Power of Dressing?

Sức mạnh trang phục là dùng trang phục để truyền tải chính bản thân hay điều mà bạn muốn người khác nhận thấy ở bạn.

Đừng mãi ăn mặc như cậu sinh viên non nớt trong khi bạn là sếp. Hay kể cả khi bạn vẫn đang là chân sai vặt ở văn phòng, hãy thể hiện rằng mình luôn trong tư thế sẵn sàng cho bất kỳ cơ hội nào sắp đến không chỉ ở kỹ năng làm việc mà còn ở cả vẻ bề ngoài chuyên nghiệp.

Hãy đến tham gia workshop để biết cách chọn cho mình một bộ đồ vừa vặn nhưng vẫn đủ tôn dáng, và cả những tips kết hợp màu sắc, phụ kiện làm sao để độc đáo nhưng vẫn đủ lịch lãm.

Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy cho các tập đoàn lớn và các khóa tư vấn thời trang cá nhân, Fashion Coach Huỳnh Phương sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích, dễ áp dụng về cách ăn mặc chuyên nghiệp dành cho nam giới, dress code theo chủ đề, cách chọn trang phục suit, v.v.

  • Địa điểm: YK Cafe, 1A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1
  • Thời gian: Thứ 7, 16/11/2019, 2PM - 5PM

Thông tin vé

Standard

600.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Trainer: Huỳnh Phương

𝐅𝐚𝐬𝐡𝐢𝐨𝐧 𝐂𝐨𝐚𝐜𝐡 𝐇𝐮𝐲̀𝐧𝐡 𝐏𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠
www.huynhphuong.net
Là Fashion Coach & Trainer với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy các khóa học chuyên về Thời trang, Nhà hàng - Khách sạn, Ứng xử và hình ảnh chuyên nghiệp cho các tập đoàn và doanh nghiệp lớn, đến với workshop này, cô Huỳnh Phương sẽ chỉ cho bạn bí quyết chọn trang phục hài hòa màu sắc, chọn phụ kiện phù hợp, và hình ảnh chuyên nghiệp để ứng dụng hằng ngày.

Liên hệ nhà tổ chức