Giới thiệu

Bất kể loại dữ liệu của bạn là gì, dữ liệu kế toán, dữ liệu giao dịch hàng ngày, hay dữ liệu xuất từ phần mềm, chất lượng của dữ liệu đóng vai trò quan trọng trong quá trình phân tích và báo cáo. Làm sạch dữ liệu là quá trình đảm bảo dữ liệu của bạn chính xác, nhất quán và có thể sử dụng để phân tích, bằng cách xác định các lỗi trong dữ liệu, sửa hoặc xóa chúng hoặc xử lý bằng những công cụ cần thiết.

Mặc dù phần lớn quá trình này được thực hiện bằng những công cụ có sẵn trong Excel, nhưng nhiều bước xử lý và thao tác thủ công làm cho quá trình xử lý làm sạch dữ liệu này trở nên quá sức và mất nhiều thời gian.

Với mục tiêu cô đọng các lỗi xử lý dữ liệu thường gặp bằng phím tắt, chức năng trong Excel và giới thiệu công cụ tự động hóa quá trình làm sạch dữ liệu, UniTrain kết hợp cùng Coffee Excel tổ chức buổi Workshop Excel: Data Cleansing Techniques vào sáng CN, ngày 14/07/2019 tại UniTrain.

 

Nội dung

– Ứng dụng các chức năng để xử lý dữ liệu hiệu quả

– Nguyên tắc tổ chức dữ liệu trong Excel và tự động hóa xử lý dữ liệu bằng Power Query

 

Diễn giả

Chị Lê Thanh Vy

Với 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm toán, tài chính ngân hàng và tư vấn doanh nghiệp, chị từng giữ các vị trí:

  • – Manager Consulting Services | UniTrain
  • – Former Senior FP&A l Zuellig Pharma Việt Nam
  • – Former Senior Financial Services l EY Việt Nam

Chị Vy đã từng tham gia nhiều dự án đào tạo và tư vấn hoàn thiện hệ thống báo cáo quản trị theo mô hình hiện đại, quản lý tập trung và tự động hóa cho nhiều doanh nghiệp quy mô lớn và các dự án kiểm toán ngân hàng, thành lập các ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam.

Anh Hồ Trần Hiếu Trung

  • – Financial Controller l Hella Vietnam Company Limited
  • – Former FP&A l ANTS Corporation
  • – Former Senior Assurance Associate l EY Việt Nam

Qua nhiều năm làm việc, anh Trung có rất nhiều kinh nghiệm thực tế về việc ứng dụng Microsoft Excel trong công việc, nâng cao hiệu suất làm việc trong lĩnh vực tài chính, kiểm toán.

 

Lưu ý:

– Số lượng chỗ ngồi có hạn. Ban tổ chức sẽ gửi email xác nhận đến những bạn đăng ký thành công.
– Chương trình 100% thực hành trên Excel, các bạn nên đem theo máy tính cá nhân có cài Microsoft Excel 2016 trở lên để trải nghiệm toàn bộ chương trình.
– UniTrain tôn trọng thời gian của Diễn giả và các thành viên tham dự, do đó mong các bạn đến sớm 15 phút để check-in và ổn dịnh chỗ ngồi.

Thông tin vé

Workshop Excel – Data Cleansing Techniques

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Trung tâm tư vấn và đào tạo UniTrain

UniTrain là đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm quản lý tại các công ty kiểm toán lớn (Big 4), các định chế tài chính và tập đoàn đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.
Sứ mệnh của công ty là truyền đạt và chuyển hóa các kiến thức chuyên ngành thành giá trị thực tế cho các khách hàng của mình, nhân viên của công ty, cũng như cho toàn thể nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Liên hệ nhà tổ chức