Giới thiệu

Workshop Excel for Auditors

 

Ngoài kiến thức chuyên môn, Excel là một kỹ năng quan trọng cho nghề kiểm toán. Đặc biệt, các bạn Fresh Graduate cần chuẩn bị những kiến thức Excel gì và luyện tập cũng như ứng dụng vào công việc như thế nào. Tất cả thắc mắc này sẽ được giải đáp trong buổi Workshop Excel for Auditors tại UniTrain.

Nội dung

Buổi Workshop Excel for Auditors giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu bằng cách học những phím tắt hiệu quả cũng như ứng dụng hàm VLOOKUP trong tình huống thực tế kiểm toán phần hành Chi phí lương.
– Excel ninja cùng các phím tắt
– Tóm tắt & ứng dụng hàm VLOOKUP để kiểm toán phần hành Lương
– 4 nguyên tắc làm việc với Excel chuyên nghiệp dành cho Kiểm toán viên

Diễn giả

Anh Đỗ Thành Đạt, Trưởng nhóm kiểm toán l EY Việt Nam
– Với hơn 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm toán, anh Đạt từng tham gia nhiều dự án kiểm toán, soát xét các công ty, ngân hàng trong và ngoài nước.
– Bên cạnh đó, anh từng tham gia các dự án tư vấn và hỗ trợ khách hàng xây dựng hệ thống tài khoản kế toán của ngân hàng và lập báo cáo tài chính.

Lưu ý:

– Số lượng chỗ ngồi có hạn. Ban tổ chức sẽ gửi email xác nhận đến những bạn đăng ký thành công.

– Chương trình 100% thực hành trên Excel, các bạn nên đem theo máy tính cá nhân có cài Microsoft Excel 2010 trở lên để trải nghiệm toàn bộ chương trình.

– UniTrain tôn trọng thời gian của Diễn giả và các thành viên tham dự, do đó mong các bạn đến sớm 15 phút để check-in và ổn dịnh chỗ ngồi.

Thông tin vé

General

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO UNITRAIN

UniTrain là đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm quản lý tại các công ty kiểm toán lớn (Big 4), các định chế tài chính và tập đoàn đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.
Sứ mệnh của công ty là truyền đạt và chuyển hóa các kiến thức chuyên ngành thành giá trị thực tế cho các khách hàng của mình, nhân viên của công ty, cũng như cho toàn thể nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đào tạo chuyên ngành kế toán, kiểm toán, thuế và tài chính đã được chuẩn hóa, chuyên nghiệp và nhất quán.

Liên hệ nhà tổ chức