Giới thiệu

I/ Giới thiệu

Chuỗi Workshop “Excel for Business” là chuỗi workshop do Coffee Excel tổ chức về các kỹ năng, kiến thức, công cụ Excel dành cho tất cả mọi người có quan tâm đến kiến thức Excel ứng dụng cho công việc văn phòng.

Workshop đầu tiên của chuỗi “Excel for Business” về các hàm dò tìm và tham chiếu, một trong những nhóm hàm quan trọng nhất trong việc sử dụng Excel cho công việc văn phòng

II/ Khách mời và Ban tổ chức:

Khách mời: Hồ Trần Hiếu Trung, hiện là Trưởng bộ phận Kiểm soát Tài chính công ty TNHH Hella Việt Nam, nguyên Trưởng nhóm Kiểm toán tại Ernst & Young Việt Nam (một trong Big4 công ty kiểm toán toàn cầu tại Việt Nam). Nhiều năm kinh nghiệm làm việc và đào tạo các kiến thức về Excel cũng như tin học văn phòng cho công việc văn phòng. Sáng lập viên trang kiến thức và giáo dục về Excel chuyên ngành cũng như kế toán, kiểm toán, tài chính Coffee Excel.

Đã từng đạt giải 4 thế giớivô địch quốc gia cuộc thi Tin học văn phòng quốc tế Microsoft Office Specialist World Champion.

III/ Nội dung workshop, thời gian và địa điểm tổ chức

VLOOKUP, INDEX + MATCH và LOOKUP

+ Bạn đã thành thạo với VLOOKUP? Dò tìm hai chiều với INDEX + MATCH?

+ Dò tìm từ phải qua trái, từ dưới lên trên chưa?

+ Dò tìm hai điều kiện, ba điều kiện trở lên?

+ Làm sao để kéo công thức động cho tất cả các cột dễ dàng?

+ Và các tuyệt chiêu dò tìm và tham chiếu khác trong Excel.

THỜI GIAN TỔ CHỨC: 18g30 đến 21g ngày 27/1/2017

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC: Sài Gòn Innovation Hub, 273 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh – Phòng Trần Đại Nghĩa

IV/ Lệ phí tham dự

+ Lệ phí tham dự: 99.000/bạn (bao gồm: phí tham dự, nước lọc, tài liệu, giữ xe, địa điểm)

+ Người tham dự vui lòng mang theo laptop có cài đặt Microsoft Excel 2010 trở lên để thực hành.

Thông tin vé

Workshop Ticket

99.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé tham dự Workshop: Excel 4 Business - Lookup Series

Holder: Coffee Excel

Guest Speaker: Hồ Trần Hiếu Trung

Nhà tổ chức

Coffee Excel

Chúng tôi là một nhóm những người trẻ, hoặc ít nhất là những người nghĩ rằng mình còn trẻ, làm trong lĩnh vực kế toán – kiểm toán – tài chính – ngân hàng – thuế – dịch vụ tài chính, thích Excel và Tin học văn phòng và đam mê giáo dục, chia sẻ, kết nối con người. Đến với Coffee Excel không chỉ đến với một website về Excel, về Tin học văn phòng hay về kế, kiểm, tài chính mà là một nơi chia sẽ chuyện đời, chuyện nghề, chuyện Excel, chuyện công việc, chuyện liên quan đến người tính hoặc cũng có thể xem là kẻ thù muôn thủ của dân văn phòng – Excel và các ứng dụng văn phòng có liên quan.

Đến với Coffee Excel, chúng tôi chia sẽ những gì chúng tôi lượm lặt, bóc hốt, gom góp được từ kinh nghiệm làm việc thực tế, từ học hỏi của đồng nghiệp, từ Sếp, nghe lóm từ đứa ngồi kế bên hay từ bất kỳ nguồn nào. Chúng tôi mong muốn xây dựng nơi này thành một nơi để chia sẽ, thành một cộng đồng nhỏ để chia sẻ những gì mà mỗi chúng ta học được mỗi ngày với nhau.

Coffee Excel cũng là một địa chỉ giáo dục đáng tin cậy hướng đến các kỹ năng Excel, Tin học Văn phòng cho nhóm ngành kế toán, kiểm toán, tài chính cũng như các kiến thức chuyên môn ngành khác

Liên hệ nhà tổ chức