Giới thiệu

NẮM BẮT CÁC GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ MỚI - LÀM CHỦ MỌI XU HƯỚNG - ĐỘT PHÁ ĐỂ THÀNH CÔNG

Đừng bỏ lỡ những lợi ích tuyệt vời đang chờ đợi bạn ở Hội thảo

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ THỐNG TRỊ NĂM 2018

Thời gian: 9h00 – 12h30, thứ Năm ngày 07/06/2018

Địa điểm: Phòng hội thảo tầng 1 - Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC : Số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

HỘI THẢO QUY MÔ - HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

-------------------------------------------

Nằm trong chuỗi sự kiện của Vietnam ICT Comm 2018 - một trong những sự liện CNTT lớn nhất năm, Sự kiện được tổ chức bởi Hiệp Hội Internet Việt Nam và dưới sự chủ trì của Bộ Khoa học & Công nghệ, Bộ Công Thương, Bộ Thông tin & Truyền thông, Workshop “Giải Pháp Công Nghệ Thống Trị 2018” hứa hẹn sẽ giới thiệu đến những giải pháp công nghệ tốt nhất và hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp. Cung cấp cái nhìn toàn cảnh về tình hình phát triển của ICT 2018, về các xu hướng công nghệ nội trổi hiện nay. Giúp các doanh nghiệp nắm được các phương pháp kinh doanh hiệu quả từ đó xây dựng, điều chỉnh định hướng kinh doanh trong năm 2018 và giai đoạn tiếp theo.

Bên cạnh đó cung cấp kiến thức hữu ích về : Công nghệ giúp SMB (Doanh nghiệp vừa và nhỏ) gia nhập thị trường ECommerce dễ dàng, Công nghệ quản lý online - Nâng cao hiệu quả gấp 3 lần giúp người chủ doanh nghiệp tự do, Giải pháp Biz30 và Các mô hình kinh doanh giải pháp công nghệ tại Việt Nam...

Diễn giả của chương trình là các chuyên gia hàng đầu trong nước, đại diện các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin hữu ích, những chủ đề nóng, mang tính thiết thực nhất cho doanh nghiệp.

Giải Pháp Công Nghệ Thống Trị 2018 dành cho bất cứ cá nhân, doanh nghiệp nào quan tâm, muốn tìm hiểu về giải pháp công nghệ nổi bật ứng dụng hiệu quả vào kinh doanh đều có thể đăng ký tham dự.

 

 

 

Thông tin vé

Vé Free

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Hiệp hội Internet Việt Nam

Hiệp hội Internet Việt Nam là tổ chức xã hội – nghề nghiệp tự nguyện không vụ lợi, tập hợp các tổ chức, các doanh nghiệp và cá nhân Việt Nam cùng hoạt động trong lĩnh vực cung ứng và phát triển dịch vụ Internet và các lĩnh vực khác có liên quan đến Internet trên phạm vi cả nước.

Liên hệ nhà tổ chức