Giới thiệu

Năm 2008, Việt Nam được A.T.Kearney, một công ty tư vấn hàng đầu về bán lẻ, đánh giá là thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới, trên cả Hong Kong, Trung Quốc, Singapore hay Malaysia.
Tuy nhiên, vào những năm sau đó, Việt Nam dần dần tụt hạng. Từ vị trí thứ 1 (năm 2008), Việt Nam đã rớt xuống thứ 5 (năm 2009), thứ 14 (năm 2010), thứ 23 (năm 2011), thứ 28 (năm 2014), và hiện nay đã lọt khỏi tốp 30 thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới.
Có nhiều ý kiến cho rằng sự rớt hạng không phanh này bên cạnh sự bỡ ngỡ khi gia nhập WTO còn do đặc tính cố hữu của môi trường bán lẻ Việt Nam còn quá nhiều đặc thù khác biệt với các thị trường khác. Đặc biệt là thói quen tiêu dùng của người dân Việt Nam.

Đặc tính của người Việt Nam vẫn có sự ưu ái cho chợ truyền thống, vì vậy khi các hệ thống chuyên nghiệp được triển khai, người dân lạ lẫm và chưa thực sự có thói quen mua sắm.
Câu hỏi đặt ra: Với một thị trường như Việt Nam, liệu sự chuyên nghiệp có cần thiết và bao nhiêu là đủ? Chúng ta phải làm gì để dung hoà và phát triển hệ thống bán lẻ của mình giữa 2 làn sóng truyền thống và hiện đại đang tồn tại song song?

Câu trả lời sẽ được giải đáp tại workshop: 
HỆ THỐNG BÁN HÀNG TẠI VIỆT NAM: CÓ THỰC SỰ CẦN CHUYÊN NGHIỆP?
⭐ Thời gian: 9h30-11h30 ngày 25/3/2017
⭐ Tại Cốc Cốc, 27B Nguyễn Đình Chiểu, Tp.Hồ Chí Mình
⭐ Khách mời: Ông Đỗ Xuân Tùng, Former Sales Manager, P&G Việt Nam
⭐ Phí tham dự: 200.000vnđ

⭐ Đặc biệt:
- Early Bird: Giảm 10% khi đăng ký trước ngày 14/3/2017
- Giảm 30% đối với các cựu học viên của MVV Coaching

Khách mời chương trình là ông Đỗ Xuân Tùng - một chuyên gia huấn luyện và đào tạo kỹ năng hàng đầu Việt Nam. Ông đã và đang đảm nhiệm việc giảng dạy và phát triển đội ngũ bán hàng cho một số doanh nghiệp, tập đoàn tại Việt Nam như: Viettel, Coca-cola, MobiFone, VMG
Khi giữ vị trí Giám đốc kinh doanh khu vực miền bắc tập đoàn P&G, tập đoàn tiêu dùng đa quốc gia, đứng trong top 10 doanhnghiệp được yêu thích nhất thế giới, ông đã chịu trách niệm phát triển thị trường, xây dựng đội ngũ bán hàng và phát triển thị trường tại 10 tỉnh miền Bắc, đã tăng doanh số 150%, tăng hiệu quả của 15 nhà phân phối và 100 nhân viên kinh doanh. Trước khi là Giám đốc Kinh doanh tại P&G, anh đã từng giữ trọng trách quản lý các nhãn hàng trong nhiều năm. Ông cũng từng giữ chức vụ CEO của Tập đoàn dược AMIGO, Giám đốc bán hàng và Phát triển Kinh doanh của EGame

Thông tin vé

Vé Early Bird

180.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Thường

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

MVV Coaching

Chương trình Đào tạo Năng lực Quản trị Kinh Doanh MVV (gọi tắt là MVV Coaching) của Công ty giáo dục toàn cầu MVV là một sáng kiến "3 trong 1" nhằm phát triển kinh doanh, thúc đẩy năng lực nội tại và xây dựng văn hóa "đại học doanh nghiệp" (corporate university) do Công ty giáo dục toàn cầu MVV khởi xướng. Sứ mệnh của MVV Coaching là nhằm góp phần giúp doanh nghiệp Việt Nam không chỉ nâng cao năng lực mà còn mở ra những cơ hội phát triển đột phá trong tương lai.

Liên hệ nhà tổ chức