Giới thiệu

Dành cho bé 8-13 tuổi.

 

Cha Mẹ mong muốn con mình được hạnh phúc và có một tương lai tốt đẹp, nên mong con có nhiều kiến thức, kỹ năng, và trí tuệ cảm xúc như một hành trang vào đời. Thế nhưng đó có phải là điều con muốn?

 

Cả gia đình đã kiên trì, bền bỉ đầu tư cho việc học của con, nhưng con thờ ơ và mệt mỏi, không biết mình thích học gì, con thích chơi hơn thích học? Cha Mẹ tự hỏi tại sao con không hiểu cho sự lo lắng của Cha Mẹ, và con cảm thấy khó chịu vì nghĩ Cha Mẹ gò ép mình quá nhiều.

 

 

Xuất phát từ tình yêu thương, quan tâm rất thật của Cha Mẹ, nhưng dạy con có đang là một cuộc chiến với Cha Mẹ? Cha Mẹ quá bận và lo lắng lại quá nhiều?

 

Vậy, thay vì “chiến đấu”, tại sao chúng ta không là “bạn đồng hành” cùng con trên hành trình bất định nhưng đầy thú vị này? Có chăng chúng ta nên chọn một cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn, khơi gợi cho con sự tò mò và để con tự do tiếp thu những chân trời kiến thức mới.

 

C-Workshop xin giới thiệu với Cha Mẹ một chương trình workshop thú vị KHU RỪNG BÍ ẨN: khám phá thế giới sinh vật không nhìn thấy được ngay trong chính môi trường sống hàng ngày của con.

 

Thông tin vé

Workshop Khu Rừng Bí Ẩn

600.000 VND
1.200.000 VND Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

C-Workshop

Các hoạt động Workshop dành cho bé từ 5 – 13 tuổi giúp kích thích sự tò mò, từ đó bé chủ động học hỏi, yêu thích sáng tạo để chuẩn bị cho một thế giới thay đổi không ngừng.

Liên hệ nhà tổ chức