Giới thiệu

Ai cũng bảo miệng rằng ‘Làm Marketing phải dựa trên đối tượng khách hàng mục tiêu, xem họ nghĩ gì, thích gì, đang làm gì và cần gì rồi mới đưa ra hoạt động phù hợp!’ Nghe thì dễ, nhưng làm sao biết được? Chỉ cần dùng công cụ nào đó là nắm được hết thông tin của khách hàng?

 

Chúng ta đang sống trong thời kì của marketing cá nhân hóa, doanh nghiệp nào càng “hiểu” người tiêu dùng, càng dễ chinh phục họ. Sự thấu hiểu đó dựa trên một tệp dữ liệu lớn về người tiêu dùng, gồm các thông tin về nhân khẩu, sở thích, hành vi, tâm lý,… của họ.

 

Những điểm dữ liệu ấy, bản chất xuất phát đâu chỉ từ những dãy số khô khan như ta vẫn nghĩ! Chúng phải là những thông tin đặc sắc nhất được khai thác ở giai đoạn nghiên cứu thị trường, sau đó được xử lí, phân tích, chắt lọc thành cơ sở đáng giá cho các quyết định kinh doanh.

 

Đối với một số doanh nghiệp, tìm hiểu nhu cầu khách hàng chỉ đơn giản là những bảng khảo sát sau khi họ sử dụng dịch vụ, hay tư vấn viên ‘tâm sự mỏng’ với khách hàng để đo lường sự hài lòng, nhưng đối với những doanh nghiệp có quy mô lớn hơn, việc khảo sát trực tiếp không thể nào áp dụng trên 100 khách hàng cùng một lúc, lúc này mới phát huy vai trò của nguồn dữ liệu ‘khổng lồ’ từ các công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu để có thể thu thập thông tin một cách chính xác nhất.

 

Buổi Workshop với chủ đề ‘Market Research – Bí quyết dùng sức mạnh của data để thúc đẩy kinh doanh‘ sẽ giúp bạn khám phá góc nhìn trong marketing từ những con số ‘biết nói’, qua đó hiểu được bản chất công việc và vai trò của nghiên cứu thị trường đối với các doanh nghiệp hiện nay. Công cụ là một phần tất yếu, nhưng tư duy về cách sử dụng những con số để tạo ra những thông tin có ý nghĩa và ứng dụng hiệu quả, tất cả sẽ được giải đáp bởi các chuyên gia trong ngành đến từ Group M, Kantar Vietnam và Lazada.

 

🔻 THÔNG TIN DIỄN GIẢ
▪️ Anh Trần Ngọc Đức Bình – Former Research and Insight Senior Manager, Group M Việt Nam
▪️ Chị Nguyễn Hoài Trang – Associate Director, Kantar Vietnam
▪️ Anh Nguyễn Xuân Tuấn – Senior Manager, Lazada
▪️ Chị Vũ Thị Thu Dung – Senior Account Manager, Kantar Vietnam (Worldpanel Division)

 

🔻 THÔNG TIN SỰ KIỆN
▪️ Thời gian: 08:45 – 12:00 ngày 06.10.2019 (Chủ Nhật)
▪️ Địa điểm: 146Bis Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1

Thông tin vé

Workshop: Market Research - Bí quyết dùng sức mạnh của data để thúc đẩy kinh doanh

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

AIM Academy is the central hub of extensive initiatives to elevate the standards of Marketing & Communications industry in Vietnam via hands-on training, industry networking, and exposure to global festivals.

Since established in 2011, AIM Academy has been committed to developing and connecting talents, as well as promoting international awards to the industry. With constant devotion, AIM Academy envisions one day Vietnam will mark its name on the map of global Marketing & Communications landscape.



Start your Marketing & Communications journey with us today.

Liên hệ nhà tổ chức