Giới thiệu

Workshop này dành cho ai?

Lần đầu tiên Du học Quốc Anh IEC kết hợp cùng hai trường Đại học Glion và Les Roches đến từ Thuỵ Sỹ tổ chức một workshop với những hoạt động sôi nổi, thực hành và chia sẻ kinh nghiệm thực tế chuyên ngành Quản trị Khách sạn (Hotel Management) & Quản lý thương hiệu cao cấp (Luxury Management). Đây sẽ là sự kiện vô cùng đặc biệt và hữu ích dành riêng cho các học sinh/sinh viên ngành Khách sạn & Dịch vụ (Hospitality) và chương trình hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Kính mời quý vị phụ huynh và các em học sinh quan tâm đến tham dự Workshop theo địa điểm cụ thể sau:

  • Thời gian: 09:00 – 14:00 Chủ nhật ngày 21/10/2018
  • Địa điểm: Khách sạn Sheraton Sài Gòn, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM
  • Tham dự miễn phí - Hotline đăng ký 0913 614 654 (Ms.Tuyết)

Đến với workshop này, các bạn sẽ được trực tiếp tham gia cuộc thi cụ thể về tình huống liên quan đến“Kỹ năng Lãnh đạo và Quản lý thương hiệu”. Đây là dịp giúp các bạn phát triển kỹ năng của bản thân và mạnh dạn hơn trong việc chia sẻ tư duy, cách giải quyết các tình huống thực tế.

Nội dung workshop:

  • 09:00 – 09:30: Chào mừng & phổ biến chương trình
  • 09:30 – 10:15: Xu hướng & Cơ hội nghề nghiệp toàn cầu 
  • 10:15 – 11:00: Cuộc thi nhóm với chủ đề ‘Luxury Customer Experience"*
  • 11:00 – 11:45: Nghệ thuật lãnh đạo và nghề nghiệp trong ngành Hospitality
  • 11:45 – 12:15: Thưởng thức tiệc trà và ăn nhẹ
  • 12:15 – 13:15: Cuộc thi nhóm với chủ đề “Nghệ thuật lãnh đạo & Ý tưởng kinh doanh khách sạn”**
  • 13:15 – 14:00: Trao thưởng Nhóm và cá nhân xuất sắc & Kết thúc chương trình

Lưu ý:  Toàn bộ chương trình hoàn toàn bằng tiếng Anh và Workshop có giới hạn số lượng tham dự (chỉ 35 bạn học sinh + phụ huynh đi kèm), nhanh tay đăng ký tham dự ngay hôm nay! (Ban tổ chức sẽ gửi email và gọi điện xác nhận đến những bạn đăng ký thành công).

*,** Những cá nhân/nhóm xuất sắc tại sự kiện sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn sau:

  • Học bổng hấp dẫn của Học viện Glion và Les Roches
  • Giải thưởng đặc biệt (sẽ được bật mí tại buổi Workshop)
  • Các bạn học sinh/sinh viên tham dự Workshop đều nhận được chứng nhận tham gia từ 2 trường Glion & Les Roches

Những khách mời đặc biệt tham gia Workshop:

  • Cô Fabienne Rollandin – Giám đốc Quan hệ đối ngoại Đại học Glion & Les Roches 
  • Cô Vicky Truong – Đại diện 2 Trường Đại học Glion & Les Roches (Thuỵ Sỹ)
  • Cựu sinh viên của 2 trường Glion & Les Roches đang công tác trong ngành QTKS tại Việt Nam.

Sự kiện này bao gồm chuỗi các hoạt động thú vị giúp các bạn học sinh/sinh viên định hình được mục tiêu học tập, nghề nghiệp của bản thân và thể hiện khả năng lãnh đạo. Đặc biệt, các bạn sẽ được tìm hiểu về ngành “Quản lý Thương hiệu cao cấp”.  Đây là ngành học thu hút rất nhiều sinh viên hiện nay.  Sinh viên theo học ngành này có cơ hội làm việc tại các Tập đoàn đa quốc gia có thể kể đến nhưMarriott International, InterContinential Hotels Group, Accor Hotels (Khách sạn & Nghỉ dưỡng) hay Apple, IBM (Công nghệ, Điện tử), ANZ, HSBC (Tài chính, Ngân hàng), Chanel, Louis Vuitton (Thời trang),..

Đôi nét về 2 trường Glion & Les Roches

Học viện Glion với hơn 55 năm kinh nghiệm giảng dạy chuyên ngành Hospitality tại Thụy Sỹ. Glion là 1 trong số 3 trường Đại học được đồng thời công nhận bởi Bộ Giáo dục Thụy Sỹ và NEASC, tổ chức thẩm định chất lượng ở cấp độ toàn cầu cho các trường Đại học nổi tiếng như Harvard, Yale hay MIT. Chương trình đào tạo về Quản trị Thương hiệu cao cấp và Quản trị Khách sạn/Khu nghỉ dưỡng của Glion giúp tạo nên những nhà quản trị xuất sắc mang tầm nhìn toàn cầu.

Học viện Glion, Thụy Sỹ

Học viện Les Roches có bề dày lịch sử 60 năm thành lập, nổi bật về chất lượng đào tạo với đội ngũ giảng viên có trình độ cao. Chương trình đào tạo tại Les Roches được thẩm định chất lượng và công nhận ở bậc đào tạo cao nhất bởi Hiệp Hội NEASC và được Bộ Giáo dục Thụy Sỹ cấp phép đào tạo ở bậc Đại học và Cao học cho ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch và Dịch vụ khách hàng. Hiện tại ngoài khu học xá tại Thụy Sỹ, Les Roches còn có cơ sở giảng dạy tại Tây Ban Nha và Trung Quốc. Sinh viên sau khi tốt nghiệp của trường đã và đang làm việc trong nhiều lĩnh vực đa dạng trên phạm vi toàn cầu.

Trường Les Roches tại Thụy Sỹ

Thông tin vé

Vé tham dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC ANH I.E.C

Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh I.E.C được thành lập từ năm 1998 và là đối tác tin cậy của các tổ chức giáo dục quốc tế như: Hội Đồng Anh, New Zealand, Úc, Singapore, INTO, Navitas, Study Group, Cambridge Education Group, Laureate Hospitality Education, và là thành viên của VIECA (Hiệp hội Tư Vấn Giáo Dục Việt Nam) và làm đại diện chính thức của nhiều trường Đại học, Cao Đẳng và Trung học tại các nước Mỹ, Canada, Vương Quốc Anh, Thụy Sĩ, Úc, New Zealand, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc và nhiều nước khác với Chương trình học đa dạng như Tiếng Anh, Trung Học, Cao Đẳng, Đại Học và Sau Đại Học.

Liên hệ nhà tổ chức