Giới thiệu

Workshop Power Query - Ứng dụng tổng hợp dữ liệu

 

Xử lý dữ liệu tự động là một trong những chủ đề phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là việc ứng dụng các công cụ tự động hóa.

Hai trong số các lý do phổ biến nhất mà chủ đề này hiện dành được nhiều sự quan tâm chính là:

  • Giảm thiểu tối đa nguy cơ sai sót – Trong quá trình xử lý dữ liệu lớn, các sai sót thường xảy ra khi thao tác thủ công dẫn đến các phân tích và quyết định kinh doanh được đưa ra không chính xác.
  • Tăng đáng kể hiệu suất làm việc – Việc tự động hóa sẽ tiết kiệm thời gian của các nhà phân tích dữ liệu.

Cùng với sự phát triển của công nghệ ngày nay, Excel phát triển các chức năng nâng cao áp dụng Buisiness Intelligence như Power Query nhằm hỗ trợ người dùng trong việc quản lý và tổ chức dữ liệu. Từ đó, phân tích dữ liệu và tạo báo cáo quản trị thông minh không còn khó khăn và trở nên hiệu quả hơn cho người dùng.

Nội dung:

  •  Giới thiệu Power Query – Công cụ tốt nhất của Excel trong 5 năm gần đây
  •  Demo thực hành tổng hợp dữ liệu đa bảng và cập nhật dữ liệu tự động
  •  Q&A các case thực tế về Excel trong quá trình làm việc

Diễn giả

Lê Thanh Vy

Với 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm toán, tài chính ngân hàng và tư vấn doanh nghiệp, chị từng giữ các vị trí:

  •  Manager Consulting Services | UniTrain
  •  Senior FP&A l Zuellig Pharma Việt Nam
  •  Senior Financial Services l EY Việt Nam

Chị Vy đã từng tham gia nhiều dự án đào tạo và tư vấn hoàn thiện hệ thống báo cáo quản trị theo mô hình hiện đại, quản lý tập trung và tự động hóa cho nhiều doanh nghiệp quy mô lớn và các dự án kiểm toán ngân hàng, thành lập các ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam.

Lưu ý:

– Chương trình có phần Demo thực hành, các bạn nên đem theo máy tính cá nhân có Microsoft Excel 2016 trở lên để trải nghiệm toàn bộ chương trình.
– UniTrain tôn trọng thời gian của Diễn giả và các thành viên tham dự, do đó mong các bạn đến sớm 15 phút để check-in và ổn dịnh chỗ ngồi.

Thông tin vé

General

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO UNITRAIN

UniTrain là đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm quản lý tại các công ty kiểm toán lớn (Big 4), các định chế tài chính và tập đoàn đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức