Giới thiệu

PROPERTY EXPO 2019

.....................

Thị trường bất động sản năm 2019 sẽ có nhiều chuyển biết phức tạp, hàng loạt các chính sách sắp ban hành, các công trình hạ tầng được triển khai xây dựng, dự án của các nhà đầu tư lớn trong nước và quốc tế sẽ đầu tư vào Việt Nam. Điều đó có thể tác động mạnh đến thị trường bất động sản một số khu vực.

Theo dự báo của nhiều chuyên gia, năm 2019 có thể là một thách thức lớn đến các nhà đầu tư. Cùng với những thách thức đó nó cũng mở ra nhiều cơ hội tuyệt vời đối với những ai biết nắm bắt.

Bạn cần phải trang bị cho mình thêm nhiều thông tin, kiến thức lẫn kinh nghiệp để có thể thành công trong thị trường này.

 

 

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC

Cơ hội tuyệt vời của bạn để tương tác và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư bất động sản. Những chiến lược hiệu quả cao nhất và cơ hội đầu tư thành công tại hội nghị PROPERTY EXPO 2019.

Bạn là một nhà đầu tư hay một chủ doanh nghiệp, bạn đang tìm kiếm cơ hội mới và những đường lối đúng đắn để phát truyển công việc đầu tư của mình. Thì đây là chương trình dành cho bạn

Những kiến thức của bạn được chúng tôi xây dựng dựa trên 6 NỀN TẢNG CỐT LỖI CỦA SỰ THÀNH CÔNG TRONG ĐẦU TƯ

 

 

DIỄN GIẢ CỦA BẠN

 

.......

SHARK PHẠM THANH HƯNG

PHÓ CHỦ TỊCH HĐQT CENGROUP

Phạm Thanh Hưng là một trong số ít doanh nhân bất động sản được đào tạo tại Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore và một số quốc gia Châu Âu về các lĩnh vực quản lý tổ chức, thương mại điện tử.

Hiện anh đang giữ vị trí:

- Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS Thế Kỷ (CENLAND)

- Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Phát Triển BĐS Thế kỷ (CENINVEST)

- Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Thẩm định giá Thế kỷ (CENVALUE)

- Chủ tịch HĐQT Công ty CP Truyền Thông và Giải trí Ngôi sao mới (RSM)

- Chủ tịch HĐQT Công ty CP giá trị gia tăng BĐS Thế kỷ (CENPLUS)

 

 

..........

 

NGUYỄN THÀNH TIẾN

GIÁM ĐỐC TỔ CHỨC NIK INVESTMENT

Tổ chức NIK đã đầu tư vào 4 doanh nghiệp và tạo ra doanh số nhiều triệu $$ một năm.

Chuyên gia huấn luyện đầu tư hàng đầu Việt Nam. Đã đào tạo trên 10.000 học viên các lớp cơ bản. Trên 1200 học viên các lớp học chuyên sâu.

Kinh nghiệm đầu tư : Mua sửa bán nhà ở nhiều quận huyện, kinh nghiệm phân phối bất động sản, định giá trên 1200 tài sản cho Techcombank, quản lý cho thuê hơn 500 căn hộ và đầu tư ven đô mua phân lô bán....

Kinh nghiệm kinh doanh : Đồng sáng lập chuỗi 20 cửa hàng thời trang và fastfood, công ty bất động sản 60 nhân viên, công ty xuất nhập khẩu thực phẩm đi Đài Loan, Hồng Kông...

Một nhà đào tạo được đánh giá có nhiều tâm huyết và trách nhiệm. Nội dung giảng dạy thực tế, toàn diện và tính ứng dụng rất cao. Là người thầy đã dẫn dắt rất nhiều học viên kinh doanh & đầu tư thành công.

 

 

...........

 

VÕ PHI NHẬT HUY

CHỦ TỊCH HĐQT TẬP ĐOÀN BIG GROUP

Tốt Nghiệp Thủ Khoa Kiến Trúc của Đại Học Kiến Trúc TP.HCM, sau đó theo học từ các Triệu Phú và Tỷ Phú thế giới : T Harv Eker, Blair Singer, Robert Kyosaki, Tony Robbins...

Doanh nhân triệu đô từ việc sáng lập ra Cộng Đồng Kinh Doanh Bất Động Sản Cho Thuê Lớn Nhất Việt Nam

Chủ tịch HĐQT của Tập Đoàn Big Group với hệ thống sinh thái các công ty khác nhau trong lĩnh vực bất động sản

Triệu phú người việt đầu tiên được mời chia sẻ về bí quyết đầu tư bđs cho thuê tại Malaysia cùng sân khấu với các Triệu phú nổi tiếng thế giới như Adam Khoo,Eric Ho, Kane Minkus…

Tác giả cuốn sách Tự Do Tài Chính Bằng Bất Động Sản được xuất bản ra hai thứ tiếng Việt, Anh và là cuốn sách bán chạy nhất về lĩnh vực kinh doanh bất động sản cho thuê.

 

 

CHƯƠNG TRÌNH NÀY DÀNH CHO:

☑ CÁ NHÂN: đang có dòng tiền nhàn rỗi từ 1 tỷ đồng đến 100 tỷ đồng. Hoặc đang có bất động sản nhưng không tạo ra dòng tiền.

☑ CHỦ DOANH NGHIỆP: mong muốn gia tăng và tích lũy tài sản thông qua bất động sản.

☑ NHÀ ĐẦU TƯ: đang tham gia đầu tư trực tiếp vào thị trường bất động sản.

☑ CHỦ ĐẦU ĐẦU TƯ: Đang tìm kiếm đối tác kinh doanh, huy động vốn, quỷ đất... Mong muốn nâng cao kinh nghiệp kinh doanh mở rộng dự án.

☑ CHUYÊN GIA MÔ GIỚI: đang là mô giới bất động sản kinh nghiệp thực tế ít nhất 3 năm. Mong muốn trở thành nhà mô giới chuyên nghiệp.

 

 

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

"Shark Hưng là một con người vô cùng tuyệt vời. Tôi đã có cơ hội hợp tác cùng với ông ấy trong nhiều sự kiện lớn. Cùng với kiến thức sâu rộng và thực tế. Tôi tin chắc rằng bạn sẽ nhận ra nhiều điều hay trong kinh doanh và đầu tư" 

LÊ LUÔNG

CEO Deveerich

"Những kiến thức của thầy Võ Phi Nhật Huy rất hiện đại, cập nhật thông tin của thế giới nhưng lại rất phù hợp cho người Việt Nam. Đặc biệt là những kiến thức này rất thực tế và có thể thực hành ngay. Cảm ơn Huy rất nhiều"

CHÚ LÊ VĂN ĐỨC

Chủ Doanh Nghiệp Xuất Nhập Khẩu

 

"Tôi giá trị của khóa học này và đã giới thiệu cho khá nhiều bạn bè, học trò của mình đi học. Anh Nguyễn Thành Tiến có trải nghiệm ở nhiều thị trường khác nhau, kinh nghiệm phong phú nên đem lại cho người học vượt kỳ vọng!. Hãy tham dự nếu bạn muốn kiếm tiền thực sự trong lĩnh vực bất động sản "

ÔNG NGÔ QUANG HÙNG

Giám đốc dịch vụ tài chính 115

 

 

"Tôi đã tham dự rất nhiều chương trình của DEVEERICH tổ chức. Nó cung cấp cho tôi nhiều kiến thức bổ ích, thực tiển. Những chuyên gia chia sẻ nhiệt tình. Tôi tin rằng nếu áp dụng đúng những gì các diễn giả chia sẻ, doanh nghiệp của bạn sẽ thành công vượt trội. Cảm ơn DEVEERICH!"

HƯƠNG NHI

Chủ doanh nghiệp may mặc

 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

THỜI GIAN:  08h00 - 18h00 Ngày 04 tháng 07.2019

TẠI: Trung tâm hội nghị Phụ Nữ và Phát Triển (CWD) Số 20 Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ

 

ĐĂNG KÝ: Xin vui lòng đến sớm vì hội trường SẼ HẾT CHỖ rất nhanh.

HOTLINE HỖ TRỢ: 0909 571 799

 

 

Thông tin vé

VÉ THƯỜNG

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Vé Miễn Phí

GOLD

298.000 VND
Vé ngừng bán online

VÉ THƯỜNG

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Deveerich

CÔNG TY TNHH DV Deveerich là công ty chuyên tổ chức các hội thảo, khóa học và tư vấn doanh nghiệp về tài chính, đầu tư, kinh doanh, marketing. Các chương trình hội thảo, khóa học công ty tổ chức với chuyên đề có tính ứng dụng thực tế cao với các diễn giả hàng đầu Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức