Giới thiệu

Wowy – LÃO ĐẠI của Rap Việt vừa công bố vé cho liveshow WOWY LIVE! 02.12.2016 Sài Gòn – một trong những liveshow Hip Hop Việt được đông đảo giới trẻ đánh giá là đáng mong đợi nhất năm 2016, đêm diễn sẽ diễn ra lúc 7:30 pm tại QueenHall, 5 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4.

 

Wowy đã ấp ủ và cố gắng không ngừng để cùng ekip tổ chức liveshow LIVE! với mong muốn người xem có một trải nghiệm mới, một sự kết hợp giữa thơ ca, nhạc Rap, sự biến hóa của âm thanh, ánh sáng và sự sắp đặt tài tình của nghệ thuật đương đại để đưa người xem đến một không gian cảm nhận đầy tính siêu thực.

 


Đó là LIVE! - một ngọn lửa bất diệt giữa đam mê của một trái tim đến sự sống chết của một người nghệ sĩ. Nguồn cảm hứng lớn cho những người anh em đang lạc lối.

 

Chỉ sau 1 ngày công bố đặt vé, gần 1000 vé đã hết sạch, đủ thấy tầm ảnh hưởng và sự đón chờ liveshow của Wowy từ cộng đồng Hip Hop lớn mạnh cỡ nào. Những bạn yêu thích Rap Hip Hop hay chỉ đơn giản yêu quý con người nghệ sĩ lập dị độc lập đầy nghị lực ấy, đừng nên bỏ lỡ sự kiện âm nhạc nghệ thuật này!

 

Mọi thông tin về LIVE!, Ticket Box sẽ cập nhật thường xuyên đến các bạn những hình ảnh chính thức nhất trong thời gian tới nhé.

Thông tin vé

GA sớm

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Khán Đài Chính

300.000 VND
Vé ngừng bán online

GA

280.000 VND
Vé ngừng bán online

VIP

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

TNHH WOWY VIỆT NAM

TNHH WOWY VIỆT NAM

Liên hệ nhà tổ chức