Giới thiệu

Buổi demo sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức tổng quan về ReactJS và các kỹ thuật hữu ích khi làm dự án thực tế với thư viện javascript này. Bạn sẽ được thực hành code với ReactJS, xây dựng giao diện quản lý thẻ (Tab Control) đơn giản nhưng thân thiện với user để quản lý website.

Một ví dụ giao diện Tab Control giúp quản lý và chuyển đổi qua lại các page trên trang web:

Không những thế bạn còn được:

  • Củng cố kiến thức về Javascript
  • Tìm hiểu hướng phát triển và ứng dụng của ReactJS trong năm 2019
  • Bật mí về cơ hội nghề nghiệp, mức lương của ReactJS developer

 

Để có thể tham dự buổi Demo một cách hiệu quả nhất bạn cần chuẩn bị:

  • Kiến thức căn bản về HTML/CSS và Javascript
  • Máy tính để thực hành code ngay tại buổi Demo Class

 

THÔNG TIN GIẢNG VIÊN:

Nguyễn Chí Quyết - Principal Javascript Developer, fram^ (https://www.linkedin.com/in/cqpro)

 

  • Quyết hiện là Principal Javascript Developer tại fram^, một công ty Việt Nam – Thụy Điển chuyên phát triển và phân phối phần mềm tùy chỉnh. Anh phụ trách việc phát triển, nghiên cứu và xây dựng các tính năng cho Lingio, một hệ thống web và app để học ngôn ngữ.
  • Từng đảm nhiệm nhiều vị trí làm việc trực tiếp với Javascript tại các công ty như RITVN, Orient Software, Aleph và Sutrix Media. Bên cạnh việc nắm vững Javascript thuần anh còn có kinh nghiệm làm việc trên nhiều libraries và frameworks được xây dựng dựa trên Javascript như JQuery, AngularJs, ReactJs, React Native, VueJS, React Native và NodeJS.

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Nordic Coder

Nordic Coder (NC) là trường dạy lập trình cung cấp kiến thức, kỹ năng thực hành kết hợp nâng cao các kỹ năng mềm cần thiết cho thế hệ IT trẻ. Với chương trình đào tạo được thiết kế và đúc kết từ kinh nghiệm của những chuyên gia tại các công ty công nghệ ở Việt Nam và phương pháp mô phỏng môi trường làm việc thực tế, NC giúp học viên tự tin trở thành lập những trình viên chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất. Sứ mệnh của NC là tạo ra một cộng đồng lập trình viên lớn mạnh từ mạng lưới của NC, kết nối giữa học viên với thị trường tuyển dụng, cung cấp cho thị trường nguồn lập trình viên chất lượng.

Liên hệ nhà tổ chức