Giới thiệu

“Muốn tồn tại, phát triển, thành công và hoàn thiện bản thân, chúng ta phải không ngừng học hỏi” - Tiến sỹ Trần Nam Dũng – người được mệnh danh “ông bầu” của các thần đồng Toán học Việt Nam” chia sẻ. Tới đây thầy sẽ đăng đàn về chủ đề “Học tập suốt đời – Never stop learning, because life never stop teaching” tại xDay 21 ngày 10/9 do Đại học trực tuyến FUNiX tổ chức.

 

Một lập trình viên có thể giúp ích bằng cách viết các chương trình quản lý, giúp một ai đó làm công việc của mình nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn. Nhưng một giám đốc công ty phần mềm thì giúp ích nhiều hơn: vừa tạo ra những sản phẩm tầm cỡ, vừa tạo ra công ăn việc làm cho hàng chục, hàng trăm, hàng ngàn, thậm chí hàng chục ngàn người. Chẳng ai sinh ra đã làm giám đốc công ty phần mềm với hàng ngàn nhân viên. Muốn giúp ích phải học.

 

Hãy không ngừng học vì cuộc sống luôn không ngừng dạy.

 

Và đừng bao giờ nói “Tôi đã hoàn thành mục tiêu cuộc đời” khi còn hơi thở và trái tim còn đập.

 

Thông tin vé

Vé tham dự xTalk

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé dành cho các bạn chưa trở thành công dân X (chưa có huy hiệu FUNiX)

Nhà tổ chức

Đại học trực tuyến FUNiX

FUNiX - learn with the experts là Đại học trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, đào tạo ngành CNTT theo hình thức học online, sử dụng giáo trình học quốc tế từ nguồn học liệu MOOC, dưới sự dẫn dắt của mentors là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT

Liên hệ nhà tổ chức