Giới thiệu

 

 

 

 

 

Thông tin vé

Combo vé 2 người trở lên

945.000 VND
1.050.000 VND Vé ngừng bán online

Includes: 1 ooh! ticket to see Lang Toi - My Villlage + 1 out of 4 menu choices

Appilcable for atleast 2 people or more

Nhà tổ chức

Lune Production

Lune Production được thành lập vào đầu năm 2012 với sứ mệnh truyền tải những giá trị văn hóa của nhân loại, và đặc biệt là văn hoá Việt Nam, đến với mỗi cá nhân, trên cơ sở trân trọng kết nối giữa Việt Nam và Thế Giới, thông qua việc phát triển các sản phẩm thuộc loại hình nghệ thuật biểu diễn.

Với cam kết mang đến những chương trình giải trí chất lượng, chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với những nghệ sĩ quốc tế tài năng. Họ có kinh nghiệm và đóng góp được công nhận từ những tổ chức danh tiếng như Cirque du Soleil, Cirque Plume. Và may mắn hơn nữa, họ thấu hiểu văn hóa Việt Nam và hoài mong tìm thấy bản sắc Việt trong các chương trình giải trí và định hình lại nghệ thuật biểu diễn của nước nhà.

Tất cả các sản phẩm văn hoá nghệ thuật từ Lune Production hiện đều được biểu diễn định kỳ tại hai địa điểm tiêu biểu nhất cả nước là Nhà Hát Lớn Hà Nội và Nhà Hát Thành Phố Hồ Chí Minh. Thưởng lãm các chương trình văn hoá nghệ thuật tại các khán phòng chuẩn mực thuộc các di tích kiến trúc và lịch sử cấp quốc gia này hứa hẹn những cảm xúc và trải nghiệm văn hoá Việt đặc sắc nhất cho khán giả trong và ngoài nước.

Với trọng tâm nghiên cứu, sáng tạo và không ngừng trau chuốt chất lượng dịch vụ, Lune Production hướng về một tương lai rộng mở với ngày càng nhiều những sản phẩm văn hoá nghệ thuật đặc sắc.

Liên hệ nhà tổ chức