Giới thiệu

Bạn có xem những phàn nàn tiêu cực như một cơ hội phát triển sản phẩm, dịch vụ và chính bản thân của mình không? Thật khó để thực hiện như vậy!

Theo bản năng, hầu hết chúng ta đều có những phản ứng tiêu cực đối với những lời phàn nàn, cho dù đó là những lời phàn nàn từ trong nội bộ (như là từ đồng nghiệp, nhân viên, người quản lý) hay từ bên ngoài (khách hàng, đối tác). Và nếu điều gì đó mà chúng ta đã làm hoặc tạo ra, hoặc một người nào đó mà chúng ta chịu trách nhiệm gây ra sự khiếu nại, chúng ta thường có thể trở nên phòng thủ hơn hoặc có một thái độ khác như là xem khiếu nại là điều vô cớ hoặc nó không phải do lỗi của chúng ta.

Nhưng, khiếu nại chính xác là gì? Và chúng ta có nên xem chúng như một thứ gì đó tiêu cực không?

Trong cuốn sách kinh điển về dịch vụ khách hàng của Janelle Barlow và Claus Moller " Khiếu nại là một món quà ". Vì vậy, phàn nàn thực sự rất quan trọng. Đó là cơ hội để chúng ta cải thiện bản thân, sản phẩm, dịch vụ và quy trình của chúng ta.

Trong buổi chia sẻ của chúng tôi, các bạn có thể khám phá và thực hành những giá trị về "05 bước quản lý sự khiếu nại” từ người khác, đặc biệt khách hàng, để họ thực sự hài lòng với chúng ta.

Chúng tôi chỉ áp dụng Vé TẶNG MIỄN PHÍ cho 10 người đăng ký nhanh nhất.

Chúng tôi sẽ bắt đầu thu 200k phí tham gia/ học viên từ thứ 11 trở đi.

Hãy nhanh tay đăng ký tham dự cùng chúng tôi để phát triển Sự Nghiệp Thành Công và Hạnh Phúc ngay hôm nay.

Thời gian: 8g30 - 11g30
Ngày: 12.11.2022
Địa điểm: 19 Cao Thắng, Quận 3, HCM

Hãy đăng ký bằng cách nhắn tin đăng ký qua Zalo cho Ms.Hằng: 0977 092 182 hoặc đăng ký trực tiếp qua website:

https://loveminds.com.vn/.../workshop-xu-ly-khieu-nai.../

Thông tin vé

Vé Miễn Phí dành cho Ticket Box

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Love Minds Việt Nam

Love Minds được sinh ra để hướng đến những giá trị chung làm thế nào để thăng tiến con người, và chúng tôi có niềm tin vững chắc là cuộc sống mọi người có thể thay đổi thông qua việc học tập nghiêm túc phù hợp với tiềm năng độc đáo của chính mình và động lực vươn lên.

Love Minds cung cấp cho mỗi cá nhân các công cụ và giải pháp ứng dụng thực tế để họ vẫn là chính họ nhưng đã trở nên hoàn thiện hơn.

Love Minds không đặt mọi thứ vào sự may rủi, vì thế Love Minds luôn có cái nhìn sâu sắc dựa trên bằng chứng thực tế. Love Minds luôn đặt con người làm trọng tâm của mọi thứ mà chúng tôi thực hiện.

Love Minds sẽ mang đến cho mỗi cá nhân những trải nghiệm thú vị, truyền cảm hứng, thực sự gần gũi, và chúng tôi giúp bạn cải thiện hiệu suất cá nhân cũng như tổ chức.

Vì sự phát triển học tập của cá nhân, và tổ chức, Love Minds luôn thực hiện chuẩn hoá bằng những công cụ và quy trình. Love Minds cam kết đồng hành với sự phát triển nghề nghiệp của mỗi cá nhân và tổ chức.

Tìm hiểu thêm về tổ chức:
https://www.youtube.com/watch?v=B0szviH785U
www.loveminds.com.vn
Fanpage: lovemindsvietnam


Xem thêm tại website: https://loveminds.com.vn

Liên hệ nhà tổ chức