Giới thiệu

 🔥CHUỖI WORKSHOP TRẢI NGHIỆM 2020: THẾ HỆ TRENDY 🔥

 

Click chuột một giây, nhớ nhau một thời
Điền đơn một phút, một đời ấm no

 

🔥Bạn có đam mê kinh doanh nhưng chưa tìm được cho mình loại hình phù hợp?

🔥Bạn muốn độc lập, tự chủ với công việc sau này của mình?

Qua quá trình tìm hiểu và nhận thấy được những tâm tư, mong muốn đó, CLB Nhà Kinh tế trẻ tổ chức Chuỗi Workshop Trải nghiệm 2020 mang tên gọi: THẾ HỆ TRENDY với chủ đề chính là Small Business - Kinh doanh nhỏ lẻ. Đến với chương trình, các bạn sẽ có cơ hội được giao lưu, tương tác trực tiếp với các diễn giả, học hỏi thêm những kiến thức bổ ích từ những người có chuyên môn và kinh nghiệm để giúp các bạn có những lựa chọn đúng đắn cho tương lai, đồng thời có thêm những trải nghiệm, kỉ niệm đáng nhớ.

Định hướng và trải nghiệm về Small Business chính là nội dung mà Chuỗi Workshop Trải nghiệm 2020: THẾ HỆ TRENDY đem đến lần này. Trong đó Chuỗi Workshop được chia làm 2 buổi gồm:

📌Buổi 1 (13/01): Hiện thực ý tưởng kinh doanh

📌Buổi 2 (14/01): Công nghệ số trong Small Business

 

BƯỚC ĐI NHỎ, BƯỚC TIẾN LỚN

#chuoiworkshoptrainghiem2020 #thehetrendy #buocdinho #buoctienlon

-----------------------------------------------------

THÔNG TIN CHI TIẾT CHUỖI WORKSHOP TRẢI NGHIỆM 2020 - THẾ HỆ TRENDY

► Thời gian: 13,14/01/2019

► Địa điểm: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - 207 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

VÉ THAM DỰ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CLB Nhà Kinh Tế Trẻ (YEC - NEU)

Câu lạc bộ Nhà Kinh tế trẻ (Young Economists Club) được thành lập vào ngày 02 tháng 04 năm 2001 dưới sự bảo trợ của Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

YEC hoạt động như một mô hình doanh nghiệp dành cho sinh viên trên các lĩnh vực: Truyền thông – marketing; Nhân sự - Hành chính; Đối ngoại; Thiết kế đồ họa - nhiếp ảnh; Kinh doanh & Tổ chức sự kiện. Với slogan “Link to your future”, YEC giúp sinh viên có cơ hội học hỏi, hoàn thiện các kỹ năng, khám phá và trải nghiệm thực tế khả năng của mình nhờ được tiếp xúc sớm với môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiếp cận và làm quen với Case Study, đồng thời cũng tạo một nguồn nhân lực chất lượng cao - “làm được việc” cho các doanh nghiệp. Có thể nói, YEC là cầu nối thân thiện, hiệu quả giữa doanh nghiệp - sinh viên, sinh viên - doanh nghiệp.

Liên hệ nhà tổ chức