Đặt vé

20 Ngày

13 Giờ

56 Phút

12 Giây

Yellowcard sẽ trình diễn lần cuối trong hành trình 20 năm chinh phục khán giả xuyên lục địa. Đi kèm tour lưu diễn để đời khắp Châu Á và Châu Úc này là một album chất lượng, như một món quà dành tặng cho các khán giả đã yêu mến và theo dõi band suốt 20 năm qua. Tại Singapore, lần cuối nhóm ghé thăm là vào tháng 11 năm 2014.

Tháng 10/2016, tour vòng quanh thế giới của nhóm đã phát pháo tại Texas. Hãy đến để cùng hòa nhịp với những giai điệu từng khiến trái tim bạn thổn thức.

Yellowcard là ban nhạc Rock đến từ Jacksonville, Florida. Nhóm thành lập vào năm 1997 và chuyển địa bàn sang Los Angeles năm 2000. Thành viên chủ chốt bao gồm: Ryan Key (Hát chính, Guitar). Sean Mackin (Violin), Ryan Mendez (Guitar), Josh Portman (Bass).

Violin chính là chất liệu chính làm nên phong cách nhạc không lẫn vào đâu của Yellowcard. Một số bản nhạc bất hủ qua các thời kỳ bao gồm 'Only One', ‘Ocean Avenue’, ‘Hang You Up’ and ‘Way Away’.

Yellowcard đã xuất xưởng 10 album phòng thu, trong đó nổi bật nhất vẫn là album cuối mang tên nhóm, Yellocard, được phát hành rộng rãi vào 30.09.2016. Thông tin rã nhóm và tour diễn chia tay khán giả được chính thức công bố trên website cuối tháng 6 vừa qua. Nhóm không quên nhắn gửi đến fan: "Nào hãy cùng sống trong những giai điệu quen thuộc cùng chúng tôi tại tour diễn cuối cùng vòng quanh thế giới. Nơi đây, chúng tôi mong bạn - những khán giả trung thành - sẽ cùng chia sẻ khoảnh khắc này."

"Nói lời chia tay thật khiên cưỡng, nhất là khi có quá nhiều lý do đến nỗi không biết nên bắt đầu từ đâu. Thời điểm ấy đã đến, thông tin cần phải được đến tai các khán giả. Sau tất cả, chúng tôi mất hàng tháng ròng để suy nghĩ, cuối cùng đi đến quyết định nhóm sẽ đường ai nấy đi sau album cuối cùng và tour diễn vòng quanh thế giới."

YELLOWCARD

The Coliseum @ Khách sạn Hard Rock, Resorts World Singapore 8 Sentosa Gateway, Resorts World Sentosa, 098269

Vé được dự đoán sẽ đắt như tôm tươi, các bạn nhanh chân nhé!

Giảm giá 10% cho nhóm 4 người

Giá vé không bao gồm chi phí dịch vụ của Sistic. Tất cả vé đều là vé đứng

Early bird HẾT VÉ 1,250,000 VND
Standard 1,570,000 VND
Vip HẾT VÉ 2,520,000 VND

Impact Live là đơn vị trực thuộc Impact Entertainment, chuyên sản xuất và quảng bá các chương trình giải trí trực tiếp, cũng như quản lý tài năng khu vực. Impact Live từng cộng tác với nhiều thương hiệu, đơn vị quản lý nghệ sỹ, truyền thông và kết nối tài năng uy tín khắp Châu Á.