Đặt vé

Liveshow với
thần tượng youtube

Live Show

Từ màn hình nhỏ bước ra sân khấu lớn - cơ hội gặp mặt các Thần Tượng YouTube của Việt Nam và thế giới tại TP.HCM! YouTube FanFest Vietnam mang đến một chương trình hoành tráng với sự xuất hiện của các Thần Tượng YouTube như Kurt Hugo Schneider, Sam Tsui, Soobin Hoàng Sơn, Phở Đặc Biệt, Jannine Weigel, MIN, FAPTV, Madilyn Bailey và nhiều hơn thế nữa.

Buổi giao lưu

Chương trình giao lưu với các Thần Tượng YouTube đình đám cũng rất đáng được mong chờ. Theo dõi ngay trang Facebook của YouTube FanFest và kênh của các Thần Tượng YouYube yêu thích của bạn nếu không muốn bỏ lỡ!

Vé sẽ được phân phối bởi các Thần Tượng YouTube và các nhà tài trợ. Theo dõi ngay kênh xã hội của các Thần Tượng YouTube và nhà tài trợ để có cơ hội nhận vé nhé! Thông tin về chương trình được cập nhật liên tục tại trang Facebook của YouTube FanFest.

Terms & Conditions

Vé miễn phí và chỉ áp dụng tham gia sự kiện YouTube FanFest tại TP.HCM vào ngày 26/08/2017. Vé không bao gồm chương trình Gặp gỡ & Giao lưu và chương trình Creator Camp.

Việc mua vé cho một người khác, mua bán lại vé hoặc mua vé tại cổng sẽ không được tính là hợp lệ.

Trẻ em dưới 15 tuổi phải đi cùng một người lớn trên 18 tuổi.

Khách không được phép vào tham dự nếu không xuất trình được giấy CMND hợp lệ để xác minh được tuổi và hình ảnh hợp lệ.

Vé không bao gồm chi phí đi lại và lưu trú.

Người mua vé có trách nhiệm cho phép Ban quản lý và Nhà tài trợ sử dụng tất cả hoặc một phần hình ảnh, video có ghi lại hình ảnh của bạn tại bất cứ kênh hay bài báo nào nhằm mục đích quảng cáo, quảng bá, thực hiện chiến dịch truyền thông có liên quan đến sự kiện mà không cần sự cho phép của bạn.

Ban tổ chức có toàn quyền định đoạt mức độ tham gia sự kiện của người mua vé.

Khu vực tổ chức sự kiện phải đáp ứng sức chứa. Ban quản lý có quyền giới hạn không gian trong phạm vi an toàn cần thiết. Trong trường hợp quá tải, Ban quản lý có thể phải cắt giảm người tham gia.

Ban quản lý có quyền thắt chặt an ninh đối với một số trường hợp, bao gồm sự đùa giỡn quá mức của người tham gia.

Vé không được bán lại, quảng cáo, khuyến mãi cho bất cứ mục đích thương mại nào, bao gồm nhưng không giới hạn việc dùng làm giải thưởng cho các cuộc thi trên Mạng xã hội.

Chương trình của dàn khách mời và nghệ sĩ có thể thay đổi đột ngột. Vui lòng cập nhật thông tin tại trang YouTube FanFest.

Cấm quay hình bằng thiết bị cá nhân (bao gồm và không giới hạn máy chụp hình, điện thoại có chức năng ghi hình, máy quay phim, máy ghi âm).

Những vật dụng sau không được phép mang vào sự kiện và có thể bị từ chối mà không cần sự cho phép của chủ sở hữu:
-Áp phích / biểu ngữ / bảng hiệu / bảng hiệu có kích thước lớn có gắn thanh hoặc que cầm. Chỉ cho phép mang biểu ngữ làm bằng giấy hoặc bìa các tông.
-Biểu ngữ gắn đèn LED.
-Hình ảnh khiêu dâm hoặc ngôn ngữ thô tục được in trên áo sơ mi hoặc trên các vật dụng mang theo như áp phích, biểu ngữ, bảng quảng cáo và/hoặc biển hiệu.
-Ly thủy tinh, chai nhựa hoặc thức uống đóng hộp
-Máy ảnh chuyên nghiệp.
-Thiết bị ghi hình chuyên nghiệp không được ủy quyền cho người không có thẩm quyền hoặc nhà báo.
-Không có huy hiệu được công nhận
-Đồ đựng cứng: Chai thủy tinh, chai PET / nhôm, đồ hộp, hộp nhựa cứng
-Các chất bất hợp pháp bao gồm thuốc lá, đồ uống có cồn
-Chất lỏng, rượu, thuốc lá và các chất bị cấm kể cả đồ ăn thức uống đem từ ngoài vào.
-Nến, pháo hoa hoặc bất kỳ loại pháo nào
-Các vật nguy hiểm hoặc có thể gây nguy hiểm bao gồm nhưng không giới hạn vũ khí, dao, súng, thiết bị laser, thanh sắt, thanh gỗ, vật sắc nhọn, mũ bảo hiểm,...
-Bất kỳ đồ vật đáng ngờ nào có thể được sử dụng làm vũ khí hoặc đạn dược, bao gồm công cụ, hoá chất, bột nổ, ô dù, gậy selfie.
-Dụng cụ thể thao gây nguy hiểm như gậy đánh gôn, bóng chày hoặc bất kỳ loại bóng nào.
-Các loại ghế bất kỳ
-Chất lỏng có thể gây cháy như rượu, xăng, dầu hỏa, nước hoa.
-Vật nuôi hoặc động vật

Ba lô lớn, túi thắt lưng lớn phải được kiểm tra

Nhà tài trợ/nghệ sỹ biểu diễn/Ban tổ chức/Ban quản lý không chịu trách nhiệm, bao gồm nhưng không giới hạn bất kỳ thương tích hoặc thiệt hại có thể xảy ra trong hoặc tại sự kiện.

Sự kiện này sử dụng âm thanh khuếch đại. Khuyến khích người tham gia nhất là trẻ em sử dụng nút thắt ống tai hoặc dụng cụ bảo vệ thính giác tại các buổi chơi nhạc sống để giảm nguy cơ tổn thương thính giác.

Ánh sáng đèn sân khấu tại sự kiện có thể gây phù động. Những người có tiền sử bệnh động kinh hoặc bất kỳ tình trạng sức khoẻ nào đáng quan tâm phải có biện pháp phòng ngừa đầy đủ.

Nghiêm cấm việc tiêu dùng và sở hữu chất ma tuý. Những ai bị phát giác sở hữu hoặc tiêu thụ chất ma tuý tại sự kiện sẽ được giao nộp ngay cho cơ quan phòng chống ma túy.

Ban quản lý không chịu trách nhiệm pháp lý hoặc giải quyết khiếu nại có thể phát sinh do tiêu thụ bất kỳ đồ ăn hoặc thức uống nào tại sự kiện.

Bất kỳ khiếu nại nào có thể phát sinh do sự sơ suất cẩu thả sẽ được đặc cách giải quyết tại Tòa án Việt Nam.

Ban quản lý sẽ không cho phép người đang bị ảnh hưởng rượu hoặc các chất cấm vào cổng.

Chúng tôi mong bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời tại YouTube FanFest Vietnam!

Ban tổ chức hoặc Nhà tài trợ sự kiện YouTube FanFest Vietnam có thể thay đổi các Điều khoản cấp thiết trong tài liệu này mà không cần báo trước.

GEM CENTER

8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam

Với nghệ thuật kiến trúc đương đại cùng trang thiết bị tân tiến, GEM Center sẽ là nơi truyền cảm hứng cho những ý tưởng và sự sáng tạo không ngừng.

Xem thêm trên Google Map >>