Trung tâm hỗ trợ

Chúng tôi luôn luôn tạo mọi điều kiện để quy trình mua bán vé trở nên thuận tiện và an toàn hơn.
Vì vậy chúng tôi liệt kê ra đây những câu hỏi mà chúng tôi thường nhận được từ khách hàng.

Tôi phải làm sao để mua vé tham gia sự kiện?

Đầu tiên, bạn chọn sự kiện mà bạn muốn tham gia trên website, chọn nút "Đặt vé ngay" ở bên trái, chọn số lượng vé, trả lời các câu hỏi được yêu cầu từ Ban tổ chức, điền thông tin thanh toán, chọn phương tiện thanh toán và thanh toán

Khi nào là hết hạn để đặt vé?

Điều này phụ thuộc vào thời gian dừng bán vé của Ban tổ chức. 

Tôi sẽ thanh toán đơn hàng như thế nào?

Ngay khi nhập thông tin mua vé, bạn có thể chọn trả bằng thẻ ngân hàng nội địa ATM, hoăc thẻ thanh toán quốc tế Visa, Mastercard hoặc bằng tiền mặt.

Ticketbox được tích hợp hoàn toàn với Cybersource và 123pay.vn

  • Đối với thẻ ATM ngân hàng địa phương: Chúng tôi sẽ chuyển trực tiếp bạn đến cổng thanh toán 123pay.vn và bạn có thể thanh toán ở đây.
  • Đối với thẻ Visa, MasterCard: Chúng tôi sẽ chuyển trực tiếp bạn đến cổng thanh toán Cybersource ở cybersource.com và bạn có thể thanh toán ở đây.

 Nếu thẻ được dùng để mua vé bị cáo buộc là gian lận, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn thực hiện các thao tác tiếp theo để xác minh giao dịch trực tuyến của bạn

  • Đối với phương pháp thanh toán khi giao hàng: Chúng tôi sẽ thu tiền khi phân phối vé tới địa chỉ của bạn sau 2-3 ngày kể từ ngày bạn đặt vé.
  • Đối với lựa chọn nhận vé ở văn phòng: bạn có thể đến văn phòng chúng tôi để nhận vé và thanh toán bằng tiền mặt
  • Thanh toán bằng tiền mặt tại các điểm bán hàng: Tìm hiểu các điểm bán hàng gần nhất (trong danh sách được cung cấp) để thanh toán và nhận vé qua email.
  • Chuyển khoản ngân hàng: Bạn sẽ được nhận 01 Mã thanh toán sau khi đặt vé, sau đó bạn nhập đầy đủ thông tin chuyển khoản để có thể nhận được vé qua email.

Qúa trình thanh toán trực tuyến của Ticketbox an toàn như thế nào?

Đối với  tất cả các giao dịch mua vé bằng thẻ tín dụng và thẻ ATM ngân hàng địa phương, Ticketbox rất chú trọng tới việc đảm bảo thông tin tài chính của bạn an toàn và được bảo mật. Chúng tôi sử dụng giao thức SSL (Secure Sockets Layer) để chắc chắn rằng việc trao đổi trong suốt quá trình mua vé là an toàn. 

Ngoài ra, Ticketbox không bao giờ lưu trữ thông tin thẻ tín dụng của bạn.

Trong màn hình mua vé bằng thẻ tín dụng, Ticketbox sử dụng một Cybersource iFrame được bảo vệ bởi giao thức SSL nhằm đảm bảo an ninh tối đa.

Tôi có thể nhận vé bằng cách nào?

Có 4 cách bạn có thể nhận vé từ chúng tôi:

  • Nếu bạn trả bằng thẻ ATM ngân hàng địa phương, Visa/MasterCard hoặc chuyển khoản ngân hàng, chúng tôi sẽ gửi vé điện tử đến địa chỉ email của bạn sau khi bạn đặt vé.
  • Nếu bạn chọn thanh toán bằng tiền mặt, chúng sẽ phân phối vé tới địa chỉ của bạn và thu tiền ngay tại đó. Chúng tôi sẽ gọi bạn trước khi tiến hành phân phối (Chi phí vận chuyển được cộng vào thành tổng số tiền đơn hàng)
  • Bạn có thể ghé qua văn phòng chúng tôi và nhận vé, như vậy bạn sẽ không tốn chi phí nào.

Nếu bạn không nhận được vé sau khi hoàn tất đặt vé, vui lòng đăng nhập vào tài khoản của bạn trên Ticketbox.vn và kiểm tra bảng điều khiển admin. Nếu bạn vẫn chưa nhận được, hãy gọi đến đường dây nóng của chúng tôi 091-333-2198 hoặc gửi thư đến địa chỉ support@ticketbox.vn.

Liệu có bất kỳ chi phí ẩn nào không?

Không, mọi chi phí đều được thông tin tới bạn rõ ràng và minh bạch.

Ở Ticketbox, bạn sẽ chỉ thanh toán cho những gì bạn nhận được. Luôn luôn là như vậy.

Làm sao để tôi có thể tham dự sự kiện khi đã đặt vé rồi?

Bạn chỉ cần mang vé (vé giấy hoặc vé điện tử) đến và trình ra ở cổng nơi tổ chức sự kiện.

Làm sao để tôi có thể in vé ?

Bạn sẽ nhận được vé điện tử trong hộp thư đến. Bạn có thể tải về, mở dưới dạng PDF và chọn lệnh in.

Ngoài ra, trong bảng điều khiển, bạn cũng sẽ thấy đơn đăt vé của bạn trong phần "Vé của tôi". Từ đó bạn có thể tải về và in ra.

Tôi có phải in vé ra không?

Không cần đâu, bạn có thể trình vé điện tử trên điện thoại cho người soát vé ở cửa để kiểm tra là được rồi.

Làm sao để tôi có được hóa đơn đỏ?

Để có hóa đơn đỏ của đơn đặt hàng, vui lòng liên hệ Nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi tại 08.7300.7998 hoặc email của chúng tôi: support@ticketbox.vn

Có xảy ra trường hợp hết vé không?

Hiển nhiên, vì vậy hãy nhanh chóng dành cho mình một tấm vé cho sự kiện yêu thích nhé.

Tôi có thể đặt vé muộn không?

Điều này tùy vào mức độ mà ban tổ chức cho phép bạn.

Thông thường đối với vé điện tử, bạn có thể mua muộn nhất là 6-12 tiếng trước giờ diễn ra sự kiện.

Đối với hình thức trả tiền mặt khi giao hàng, bạn phải thực hiện trước 2 ngày diễn ra sự kiện

Tại sao tôi chỉ có 20 phút để đặt mua vé?

Chúng tôi mong muốn mang lại cơ hội mua vé cho tất cả mọi người là như nhau, vì vậy nếu bạn không hoàn thành việc đặt mua vé trong vòng 20 phút, cơ hội sẽ dành cho những người khác.

Tôi có được chọn ghế ngồi không?

Tại thời điểm này, bạn có thể chọn cho mình bất kỳ ghế nào trong tất cả các ghế ngồi tốt nhất trên hệ thống. Trừ vé vào cửa hoặc chỗ ngồi không được phép đặt, chúng tôi sẽ luôn thông báo cho bạn không chỉ số ghế chính xác mà còn là loại ghế nào bạn đang mua. Nếu bạn mua 2 vé hoặc hơn, chúng tôi đảm bảo là chủ nhân của các tấm vé đó sẽ được ngồi gần nhau.

Tôi có được mua vé của nhiều sự kiện trong cùng một đơn đặt hàng không?

Hiện tại bạn chỉ có thể mua vé cho 1 sự kiên duy nhất trong 1 đơn đặt hàng

Tôi có được hoàn lại tiền khi hủy vé không?

Nếu bạn muốn yêu cầu hủy vé, vui lòng liên hệ ban tổ chức sự kiện

Trong trường hợp sự kiện bị hủy thì sao?

Nếu ban tổ chức hủy sự kiện, bạn sẽ được hoàn trả toàn bộ tiền mua vé. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong bất kỳ trường hợp nào sự kiện bị hủy nhưng chúng tôi sẽ hỗ trợ hoàn trả lại tiền cho bạn trong vòng 1 tuần qua hóa đơn phủ định do ngân hàng chuyển đến hoặc trả bằng tiền mặt.

Làm thế nào để tạo sự kiện và bắt đầu bán vé?

Bước đầu tiên là đăng ký một tài khoản và sau đó chọn "Tạo sự kiện", tiếp theo vui lòng điền vào những thông tin cần thiết. Bạn có thể thêm hình ảnh, đường dẫn videos trên youtube vào trang sự kiện của bạn, điền ngày bắt đầu và kết thúc bán vé, giá vé, loại vé, tạo mẫu đơn để những người mua vé có thể thắc mắc và được giải đáp khi mua vé....

Sau khi tạo sự kiện, những ai sẽ nhìn thấy sự kiện đó?

Khi bạn hoàn tất việc tạo sự kiện, chỉ những người có đường dẫn đến sự kiện mới có thể vào xem thông tin.  Sự kiện của bạn sẽ không xuất hiện trên danh sách các sự kiện của chúng tôi ngay lập tức.  Nếu bạn muốn sự kiện của bạn hiện lên như vậy, vui lòng gửi thư tới cho chúng tôi tại địa chỉ support@ticketbox.vn

 Làm sao để sự kiện của tôi nổi bật trên danh sách các sự kiện của Ticketbox?

Những nhân viên hỗ trợ khách hàng thân thiện của chúng tôi sẽ xem xét lại sự kiện của bạn và làm nổi bật sự kiện sau khi tạo. Chúng tôi sẽ gửi thông báo cho bạn qua email ngay khi sự kiện của bạn hiện trên danh sách.

Chú ý: Chúng tôi sẽ không thể làm nổi bật sự kiện của bạn nếu bạn đang sử dụng bất kỳ một phương tiện đăng ký nào khác như Google Forms, Eventbrite,...

Tôi có được phép hủy sự kiện sau khi đã tạo không?

Có, nhưng vui lòng liên hệ với chúng tôi tại sdt 08.7300.7998 hoặc gửi thư đến địa chỉ support@ticketbox.vn

Tôi có thể tự dừng việc bán vé cho sự kiện của tôi lại không?

Có, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Ticketbox của bạn và chọn dừng bán vé.

Làm sao tôi có thể xem bản thống kê về doanh số bán vé cho sự kiện của tôi?

Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Ticketbox của bạn và vào trong mục "Sự kiện của tôi" để xem các thống kê đó.

Ở Ticketbox, chúng tôi luôn quan tâm hết mức các dữ liệu của khách hàng. Chúng tôi sẽ không bao giờ trao dữ liệu của bạn cho bất kỳ một bên thứ ba nào khác.

Làm sao tôi có thể trao đổi với những người tham dự sự kiện của tôi?

Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Ticketbox và vào mục 'Sự kiện của tôi', sau đó xem thông tin liên lạc của tất cả những người tham dự ở phần 'Quản lý RSVPs'.

Làm sao tôi có thể soát vé?

Vào ngày diễn ra sự kiện, bạn có thể soát vé bằng cách:

  • Tải ứng dụng Ticketbox Chrome để soát vé bằng webcame trong laptop.
  • Hoặc bạn có thể tải ứng dụng Ticketbox IOS hay Android để tiến hành soát vé bằng thiết bị di động.
  • Hoặc tải file excel trên phần "Quản lý RSVP" và kiểm tra tên người tham dự trên đó.
Xem các ứng dụng trên Google Chrome và thiết bị di động ở đây
Nếu bạn cần một máy quét mã vạch, vui lòng liên hệ để chúng tôi có thể chuẩn bị cho bạn.

Làm sao để tôi nhận được tiền bán vé?

Ticketbox sẽ chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng của bạn sau khi sự kiện kết thúc.

Nếu bạn muốn nhận tiền trước ngày diễn ra sự kiện, vui lòng liên hệ chúng tôi, chúng tôi sẽ tiến hành xác minh và chuyển tiền cho bạn.

Tôi có thể nhận được hóa đơn đỏ không?

Trong vòng 7 ngày sau khi sự kiện kết thúc, bạn sẽ nhận được hóa đơn đỏ

Làm thế nào để thiết lập lại mật khẩu?

Nếu bạn quên hoặc mất mật khẩu tài khoản, vui lòng click vào "quên mật khẩu" ở form đăng nhập và điền địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận một email và một link để tái thiết lập mật khẩu.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email support@ticketbox.vn hoặc gọi 08.7300.7998