Giới thiệu

Vé Early Bird là ưu đãi dành cho những bạn mua sớm (trước 24h ngày 9/12/2014), số lượng vé giới hạn.

 

A. Người chia sẻ

Trần Duy Thanh (Hardware Developer)

Đưa những kiến thức vật lý, thiên văn đến với mọi người và khơi gợi được ở họ niềm thích thú tò mò về những vấn đề "trên trời" tưởng như không liên quan ấy chính là điều rất tuyệt vời mà bộ phim Interstellar làm được. Với những gì Thanh biết, Thanh nghĩ mình có thể chia sẻ để mọi người có thể hiểu hơn về bộ phim, hiểu hơn về cả những hiện tượng rất đẹp, rất lạ mà chúng ta từng thấy trong bộ phim đó.

 

Lúc còn nhỏ, Thanh thích ngắm sao, mưa sao băng... thế rồi càng tìm đọc thêm nhiều lại càng thấy sao mà thế giới đẹp và bí ẩn quá. Bạn có biết rằng, khi tìm hiểu thế giới vô cùng nhỏ, con người ta lại bắt gặp những gì được thấy, được biết ở thế giới vô cùng lớn! Và cả 2 thế giới ấy tạo nên tất cả những gì chúng ta thấy và cảm nhận ngay ở đây, lúc này.

 

Biết đâu từ buổi chia sẻ này, bạn lại tìm thấy được vẻ đẹp và niềm hứng thú với khoa học. Có cả một thế giới kỳ diệu ẩn sau mỗi một điều chúng ta thấy hằng ngày theo đúng nghĩa đen của nó.

 

B. Nội dung

Ngôn ngữ: Tiếng Việt, có sử dụng 1 số thuật ngữ chuyên ngành Tiếng Anh.

Phần 1: Một số khái niệm cơ bản về thiên văn, vật lý hiện đại có sử dụng trong phim Interstellar

Phần 2: Giải thích các hiện tượng trong phim và hiện tượng tương ứng trong thực tế

Hỏi đáp

 

C. Chú ý, chú ý

  1. Đối tượng tham gia: Không giới hạn (độ tuổi, giới tính, kinh nghiệm, tuổi nghề...).
  2. Số lượng tham gia: Từ 30 - 50 bạn.
  3. Phí tham dự đã bao gồm 1 phần thức uống bổ dưỡng từ Air Lounge.
  4. Giờ mở cửa là 13:00, bắt đầu chia sẻ lúc 13:30. Hãy đến đúng giờ.

 

Hẹn gặp lại bạn tại buổi chia sẻ và cùng tụi mình khám phá thế giới theo những góc nhìn khác.

Thông tin vé

Early bird

100.000 VND
Vé ngừng bán online

General

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Silicon Straits Saigon

Silicon Straits Saigon là một công ty thí nghiệm phát triển sản phẩm (product development company), chuyên tập trung phát triển các ứng dụng trên website và mobile, giúp khách hàng biến ý tưởng ban đầu thành sản phẩm đầu tiên có thể giới thiệu ra thị trường (MVP - Minimum Viable Product) hoàn chỉnh. Các ứng dụng của chúng tôi được người dùng yêu thích và đón nhận bởi kinh nghiệm xây dựng sản phẩm cũng như sự tập trung đầu tư vào trải nghiệm người dùng (User Experience - UX) và giao diện ấn tượng (User Interface - UI).
Ngoài hơn 20 ứng dụng đã xây dựng và phát triển cho khách hàng, chúng tôi còn tạo ra các ứng dụng nội bộ được biết đến rộng rãi như Ăn Gì Cũng Được, Yêu Thầm, AirPay, AirLight, AntomIMS, CognitoCRM…

Liên hệ nhà tổ chức