Giới thiệu

CHƯƠNG TRÌNH GÂY QUỸ THE LIBRARY PROJECT

 

Với mong muốn trang bị những kiến thức bổ ích thông qua những cuốn sách hay cho trẻ em tại các trường có điều kiện khó khăn đồng thời nâng cao nhận thức của các bạn trẻ về chương trình cũng như quảng bá thông tin của quỹ, dự án The Library Project (LTP) đã kết hợp cùng Yoko Bar và TicketBox tổ chức chương trình đêm nhạc – đấu giá nhân ngày Halloween 31/10. Để có thể đóng góp cho cộng đồng và thể hiện sự ủng hộ nhiệt thành của mình đối với dự án nhiều ý nghĩa TLP, Yoko Bar đã quyết định hợp tác cùng TLP và TicketBox kết hợp tổ chức chương trình vui chơi Halloween và làm từ thiện tại quán. Thông qua chương trình, Yoko hi vọng có thể mang dự án The Library Project đến với nhiều bạn trẻ hơn và giúp được nhiều em nhỏ hơn nữa trong chương trình được tiếp cận với tri thức của nhân loại thông qua sách và thư viện. 

 

Chương trình sẽ đấu giá các vật phẩm: CD PAK Band, sách có chữ ký của cặp tác giả trẻ đình đám Iris Cao – Hamlet Trương, Crystalline – mặt nạ pha lê, quần áo & Bikini của hãng thời trang gợi cảm Victoria Secret. Theo suốt đêm nhạc – đấu giá gây quỹ từ thiện TPL sẽ là các màn trình diễn của: Phạm Anh Khoa và PAK Band, Võ Trọng Phúc Band, GEN Band, Sevinch Hạnh Phúc X-Factor và Linh Hồn Band...hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc ấn tượng và đáng nhớ.

 

Chủ đề đêm nhạc: Mask Up – Đấu giá hay Bị phá!

Thông tin vé

General Admission

180.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

The Library Project

The Library Project (viết tắt là TLP) là dự án hỗ trợ các trường có điều kiện khó khăn thông qua 2 chương trình: quyên tặng Thư viện cho trẻ em và quyên tặng Thư viện cho giáo viên. Tới nay, TLP đã hoàn thành được hơn 1.200 thư viện tại châu Á, cùng 600.000 quyển sách của hơn 100.000 đầu sách đã được quyên góp; đồng thời, dự án đã đào tạo được 24.000 thủ thư.
Dự kiến trong năm 2014, khoảng 350 thư viện sẽ được hoàn thành, góp phần trợ giúp trẻ em tại những nơi còn nhiều thiếu thốn được tiếp cận với nguồn tri thức vô hạn đến từ những trang sách cũng như nâng cao và làm phong phú đời sống tinh thần chúng.

Liên hệ nhà tổ chức