Giới thiệu

MMA Forum Việt Nam 2014
Sự kiện Mobile Marketing không thể bỏ lỡ!

------

MMA Forum Việt Nam 2014: Tái Hình Dung Về Lĩnh Vực Di Động

Kênh di động đang tỏa sáng trong thế giới phương tiện truyền thông, trong đó, mỗi đối tượng là một phương tiện và mọi nơi đều là một cơ hội để truyền tải tin nhắn. Không có phương tiện nào mang lại tính cá nhân cao như vậy, đồng thời cũng rất phổ biến và tạo được cơ hội để tiếp cận với người tiêu dùng vào đúng thời gian và thời điểm.

Đã tới lúc nhận định lại marketing với mobile chính là yếu tố dẫn dắt của ngành. Cuối cùng, MMA, cùng với nguồn thông tin từ các brand hàng đầu, đưa ra lời cam kết:

 

Không Gì Có Thể Mang Bạn Đến Gần Hơn Với Người Tiêu Dùng

Với sự thật đơn giản này, việc chuyển đổi từ nhận thấy tiềm năng của kênh di động tới cơ hội được tạo ra bởi cách loại bỏ cách biệt giữa “biết” và “làm”. MMA Forum sẽ cung cấp cho các marketer kiến thức để điều phối nguồn tài nguyên của công ty và xây dựng cơ sở hạ tầng thích hợp để tận dụng được kênh di động hiệu quả nhất.

 

Vui lòng xem thêm thông tin về Chương trình tại website MMA:http://www.mmaglobal.com/events/forums/vietnam2014

 

 

Liên hệ

MMA Việt Nam

Email: mmaforum.vietnam@mmaglobal.com

Hotline: 0937 200 240

Thông tin vé

General Admission

5.306.250 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

MMA Việt Nam

The MMA is the world’s leading global non-profit trade association comprised of more than 800 member companies, from nearly fifty countries around the world. MMA Member companies hail from every faction of the mobile media ecosystem. Our consortium includes brand marketers, agencies, enabling technologies, media companies and others. The MMA’s mission is to accelerate the transformation and innovation of marketing through mobile, driving business growth with closer and stronger consumer engagement.

Liên hệ nhà tổ chức