Giới thiệu

Thầy Từ Tâm – Nguyễn Thành Quốc mến chào Anh/Chị,

 

Ở buổi talkshow số 1 với chủ đề Virtual Selling, đã cung cấp cho chúng ta những góc nhìn về Virtual Selling, đồng thời hiểu cách sử dụng Virtual Selling để bùng nổ doanh số, phát triển doanh nghiệp.

Tiếp nối talkshow 1, chúng ta sẽ khám phá thêm trước, trong và sau quá trình bán hàng, chúng ta có thể sử dụng video như thế nào để giúp cho việc bán hàng trên nền tảng trực tuyến hiệu quả hơn, tiết kiệm nguồn lực hơn thông qua talkshow số 2 với chủ đề “10 Ý Tưởng Bán Hàng Bằng Video.

Đến với buổi chia sẻ, Anh/Chị sẽ hiểu được:

  • Tại sao nên sử dụng video trong bán hàng
  • Những dạng video giúp thu hút và gia tăng khách hàng tiềm năng
  • Những ý tưởng để tạo nên video phục vụ quá trình bán hàng hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và nguồn lực hơn.
  • Đặc biệt: trong vai trò là người bán hàng, bạn sẽ ứng dụng kỹ năng thuyết trình như thế nào, để tạo nên các video hiệu quả.

Thông tin tổ chức:

  • Thời gian: 14h00 thứ 7 ngày 23.10.2021 trên nền tảng ZOOM
  • Chương trình được tài trợ hoàn toàn bởi Tâm Tâm Training – Tổ chức chuyên đào tạo thuyết trình
  • Số lượng giới hạn: Tối đa 100 đăng ký
  • Cách thức đăng ký: quét QR code trên banner

Quốc hẹn gặp anh chị tại chương trình!

 

Nguyễn Thành Quốc

Founder & CEO Tâm Tâm Training – tổ chức chuyên đào tạo thuyết trình

Chuyên gia đào tạo kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đào tạo, nói trước công chúng

Thông tin vé

TalkShow#2: 10 Ý Tưởng Bán Hàng Bằng Video

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Thông tin tổ chức:
• Thời gian: 14h00 thứ 7 ngày 23.10.2021 trên nền tảng ZOOM
• Chương trình được tài trợ hoàn toàn bởi Tâm Tâm Training – Tổ chức chuyên đào tạo thuyết trình
• Số lượng giới hạn: Tối đa 100 đăng ký

Nhà tổ chức

TÂM TÂM TRAINING - Chuyên Đào Tạo Thuyết Trình

Tâm Tâm Training đi vào hoạt động từ tháng 1/2016, là tổ chức đào tạo được tin yêu, tập trung nghiên cứu và triển khai những giải pháp về phát triển năng lực trình bày/thuyết trình, đào tạo, huấn luyện, diễn thuyết, hùng biện với phương pháp khác biệt, tiên tiến và hiệu quả ngay lập tức.
Ý NGHĨA LOGO TÂM TÂM TRAINING

Logo Tâm Tâm Training được thiết kế với hình 2 trái tim lồng vào nhau kết tinh thành hình giọt nước tượng trưng cho sự thuần khiết ở trong tâm. Logo được tạo hình bởi một nét duy nhất, chuyển động mềm mại của nét cùng với sự biến đổi của màu sắc, màu xanh lá cây tượng trưng cho sự chân thành - thuần khiết, màu cam tượng trưng cho sự nồng ấm và nhiệt huyết. Bên cạnh đó, trong Logo có 2 trái tim với ý nghĩa "Dạy Từ Tâm - Học Từ Tâm"

Với cách tạo hình trên logo truyền tải thông điệp “Sự chân thành với trái tim thuần khiết”. Đây là giá trị cốt lõi mà Tâm Tâm Training luôn hướng đến trong tất cả các hoạt động của mình.

Chữ Tâm mang 2 ý nghĩa:
Ý nghĩa đầu tiên chữ Tâm đó là sự Chân Thành, Chân thật – Từ Trái Tim Đến Trái Tim. Chúng tôi tin rằng sự chân thành chính là yếu tố tạo nên sự gắn kết, hợp tác mang tính bền vững của cả nhân sự trong nội bộ, lẫn với các đối tác bên ngoài. Chân thật với chính mình, chân thật với đồng nghiệp, chân thật với khách hàng, đối tác.

Ý nghĩa thứ 2 chữ Tâm đó là Tâm lý, thấu hiểu tâm lý khách hàng để biết rõ khách hàng đang trăn trở gì, muốn gì, và sẽ cần gì, từ đó cung cấp cho khách hàng giải pháp giúp giải quyết vấn đề của họ.

TẦM NHÌN:

Giai đoạn 2016 - 2021, Tâm Tâm Training là tổ chức đào tạo được nhiều người tin yêu, nhớ đến và lựa chọn mỗi khi muốn hoàn thiện, phát triển về kỹ năng thuyết trình/trình bày/diễn thuyết/đào tạo. Và sẵn sàng giới thiệu cho người khác một cách đầy tự hào, để họ có cơ hội được tham gia khóa huấn luyện tại Tâm Tâm Training.

SỨ MỆNH - LAN TỎA TRI THỨC TỪ TRÁI TIM

Chúng tôi luôn tin rằng bản thân mỗi người đều có những kinh nghiệm sống, kiến thức, kỹ năng... đáng quý để gửi trao đến những người thân trong gia đình, đồng nghiệp - nhân viên trong công ty, đối tác - khách hàng và những cộng đồng mà chung ta hiện diện. Do vậy, thông qua việc chia sẻ, trình bày/thuyết trình chúng ta sẽ giúp được rất nhiều người trở nên khỏe hơn, vui hơn, bình an hơn, hạnh phúc hơn, giàu có hơn. Tâm Tâm Training sẽ cùng đồng hành với anh chị, giúp anh chị chia sẻ thông điệp từ trái tim, trở thành người trình bày cuốn hút và truyền cảm hứng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Tận Tâm, Tin Tưởng, Truyền Cảm Hứng, Đổi Mới.

Liên hệ nhà tổ chức