Giới thiệu

[ENGLISH BELOW]

Buổi hòa nhạc “A touch of Schubert” là sự tiếp nối của chuỗi Hòa nhạc với chất lượng tinh lọc được phối hợp thực hiện giữa Arietta và Phố Bên Đồi.

Trong buổi Hòa nhạc này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị bản Tam tấu Opus 100 cung Mi giáng trưởng dành cho violin, cello và piano. Đây là tác phẩm có độ dài và chiều sâu đáng kinh ngạc với sự biến đổi không ngừng nghỉ bởi những chi tiết được cấu trúc tinh xảo. Rất nhiều bộ phim điện ảnh kinh điển đã sử dụng trích đoạn của tác phẩm trên, có thể kể đến như Barry Lyndon (1975) và La Pianiste (2001). Trong chương trình còn xuất hiện hai ca khúc nghệ thuật nổi bật của Schubert là Ave Maria và Gretchen am Spinnrade.

Arietta Ensemble lần này vinh dự giới thiệu ba nghệ sĩ Phạm Vũ Thiên Bảo (violin), Phan Đỗ Phúc (cello), Nguyễn Đức Anh (piano). Sự ra đời của Arietta giúp cho những nghệ sĩ biểu diễn thính phòng ưu tú đến gần hơn với khán giả của mình qua những buổi hòa nhạc quy mô vừa và nhỏ mang hình thái của Hòa nhạc Salon.

------------------------------------------------

"A touch of Schubert" is the continuation of the concert series with a refined quality performed in collaboration between Arietta Vietnam and Pho Ben Doi.

In this concert, we would like to present to you the Trio Opus 100 in E flat major for violin and cello and piano. It is a work of incredible length and depth, constantly altered by intricately structured details. Many classic movies have used excerpts from this Trio, such as Barry Lyndon (1975) and La Pianiste (2001). There also appeared two outstanding art songs by Schubert: Ave Maria and Gretchen am Spinnrade.

This time Arietta Ensemble is honored to introduce three artists Duc-Anh Nguyen (piano), Pham Vu Thien Bao (violin) and Phan Do Phuc (cello). Arietta bears the mission to bring elite chamber musicians closer to audiences in Vietnam through small and medium-sized concerts that take the form of salon concerts.

Thông tin vé

CLASS A (SOLD OUT)

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Hạng ghế A trong buổi hòa nhạc của chúng tôi được phân chia theo khu vực 4 hàng ghế đầu, gần sân khấu.

CLASS B

700.000 VND
Vé ngừng bán online

Hạng ghế B trong buổi hòa nhạc của chúng tôi được phân chia theo khu vực từ hàng thứ 5 trở xuống.

Nhà tổ chức

PHỐ BÊN ĐỒI & ARIETTA

PHỐ BÊN ĐỒI: Là dự án nghệ thuật đa hình thái mang tính cộng đồng được thành lập từ năm 2016, với mục tiêu định vị Đà Lạt là điểm đến văn hóa độc đáo của khu vực Đông Nam Á. Phố Bên Đồi đã đi tiên phong trong việc tạo ra một nền tảng để kết nối các nguồn lực trong cộng đồng, đồng thời xây dựng thương hiệu "Đà Lạt - thành phố nghệ thuật", đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của ngành công nghiệp sáng tạo Việt Nam và quốc tế.

ARIETTA: Hoạt động từ cuối năm 2020, Arietta hứa hẹn sẽ đem đến những làn gió mới cho phong cách thưởng thức âm nhạc qua loại hình hòa nhạc với quy mô salon vừa và nhỏ, để khán giả Việt có thêm cơ hội chiêm nghiệm những tinh hoa của nhạc Cổ điển Châu Âu một cách chân thực hơn với sự đồng hành của những nghệ sĩ thính phòng hàng đầu tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức