Giới thiệu

Là bộ phận “đứng mũi chịu sào”, là “đại sứ” của Agency đối với khách hàng, và ngược lại cũng là “đại diện” của khách hàng đối với các phòng ban nội bộ của Agency. Account được ví như sợi xích đảm bảo hiệu quả của agency trước những đòi hỏi ngày càng lớn của của client. Sự khắc nghiệt của nghề đang dẫn đến cái “chết trẻ" của nhiều tân binh account. Họ, một là xem nghề như nước đi tạm thời để bước vào giới agency năng động, hai là khởi đầu với tất cả hăng say rồi ngán ngẩm từ bỏ sau vài năm thực chiến. Hiếm account nào ngồi lại và định hướng nghề nghiệp của mình, trong khi tiềm năng của vị trí này là vô cùng tận.

Một account có thể thăng tiến đến đâu? Câu hỏi này sẽ được trả lời bằng câu chuyện của anh Nguyễn Hà Vĩnh, hiện là Group General Manager tại Metan Việt Nam. Xuất phát từ vị trí khiêm nhường - Account Executive tại Leo Burnett, anh từng bước khẳng định mình với vị trí Account Manager và sau đó là Account Director. Không dừng lại, anh tiếp tục chạm đến nấc thang danh vọng với vai trò General Manager và cuối cùng là Deputy Managing Director tại Leo Burnett. Năm 2013, anh rẽ hướng gia nhập Metan Vietnam giúp công ty phát triển kinh doanh, đào tạo nhân tài và phát huy sức mạnh hệ thống, thành công với những chương trình của Heineken, Tiger Beer, BMW, Forbes...

Điều gì khiến một người kiên trì theo đuổi sự nghiệp account trong suốt 20 năm và vươn lên vị trí lãnh đạo hàng đầu? Những tự sự về người, về nghề account sẽ được anh Vĩnh chia sẻ LẦN ĐẦU tại hội thảo Career Compass vào Thứ bảy , 01.07 này. Nếu bạn đã lỡ “cảm nắng” account nhưng vẫn loay hoay về định hướng phát triển nghề nghiệp, hội thảo này là dành cho bạn. Đăng ký ngay!

Thông tin vé

ACCOUNT MANAGEMENT - FROM ZERO TO HERO

50.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

AIM Academy is the central hub of extensive initiatives to elevate the standards of Marketing & Communications industry in Vietnam via hands-on training, industry networking, and exposure to global festivals.

Since established in 2011, AIM Academy has been committed to developing and connecting talents, as well as promoting international awards to the industry. With constant devotion, AIM Academy envisions one day Vietnam will mark its name on the map of global Marketing & Communications landscape.



Start your Marketing & Communications journey with us today.

Liên hệ nhà tổ chức