Giới thiệu

Phát triển song song cùng với nghề Lập trình viên phần mềm, các chuyên viên kiểm tra đánh giá phần mềm (tester) được xem là một nghề riêng biệt với các vị trí: Tester, trưởng nhóm tester, quản trị viên,  nhà phân tích …

Một nghiên cứu được tiến hành bởi NIST trong năm 2002 cho biết rằng các lỗi phần mềm gây tổn thất cho nền kinh tế Mỹ 59,5 tỷ đô mỗi năm, hơn một phần ba chi phí này có thể tránh được nếu việc đánh giá phần mềm được thực hiện tốt hơn. Một khiếm khuyết nếu được tìm ra sớm hơn thì chi phí để sửa chữa nó sẽ rẻ hơn vì thế việc kiểm tra đánh giá hiệu quả phần mềm  đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của một dự án.

Agile là một  mô hình bao gồm một số phương pháp luận trong việc kiểm tra đánh giá phần mềm. Ưu điểm của Agile so với các phương pháp đánh giá truyền thống là tập trung vào việc trao quyền cho mọi người cộng tác và ra quyết định cùng nhau một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nhằm giúp các bạn sinh viên Công nghệ thông tin (CNTT) hiểu rõ đặc tính quan trọng của việc đánh giá phần mềm trước khi ứng dụng và phát hành, đặc biệt là trong giai đoạn cạnh tranh thương mại đang diễn ra gay gắt và khốc liệt như hiện nay, trường Đại học Hoa Sen phối hợp cùng các đơn vị cung ứng dịch vụ CNTT hàng đầu tại TPHCM tổ chức buổi workshop mang tên “Agile Performance Testing – Đánh giá hiệu năng phần mềm trong Agile”. Thông tin chi tiết của buổi workshop như sau:

  • Thời gian: 18h00 – 20h00 ngày 24/11/2017
  • Địa điểm: Phòng 201 (lầu 2) - Đại học Hoa Sen, 08 Nguyễn Văn Tráng, Q.1, TP.HCM
  • Nội dung chương trình:
  • Chuyên đề 1: Tổng quan về kiểm thử hiệu năng phần mềm trong mô hình Agile;
  • Chuyên đề 2: Giới thiệu công cụ kiểm thử Jmeter;
  • Diễn giả:
  • Bà Lê Thị Bích Hòa – Chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm thử, bảo đảm và quản lý chất lượng phần mềm, đồng thời là diễn giả cho nhiều chủ đề như: Software test automation, performance testing, test tool evaluation

Thông tin vé

Vé tham dự hội thảo

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Đại học Hoa Sen

Sứ mệnh của Đại học Hoa Sen là góp phần đào tạo những trí thức mới của Việt Nam, chuyên nghiệp, tâm huyết, đủ bản lĩnh và năng lực hội nhập quốc tế.

Liên hệ nhà tổ chức