Giới thiệu

[English version below]

“Có một chút gì đấy bí ẩn trong âm thanh của tiếng đàn mộc cầm. Như thể tất cả những cơn mưa nhiệt đới thấm trong những cây gỗ hồng sắc làm nên những thanh gỗ đàn đã được tái sinh trong âm thanh vậy. Và nếu ai đó biết cách làm cho tiếng mộc cầm ngân lên những âm thanh này thì đó chính là Trần Xuân Hòa. Là một trong số ít các nhạc cụ cần di chuyển từ đầu này sang đầu kia, cây mộc cầm nhận được sự tôn kính xứng đáng từ Hòa, chính anh cũng gây ấn tượng tôn nghiêm đặc biệt khi bước vào trong phục trang mộc cầm đầy đủ.”

Đây là những lời khen ngợi đến từ Paul Zetter- một nghệ sỹ nhạc jazz tài năng và một nhà phê bình, dành cho nghệ sĩ bộ gõ Trần Xuân Hòa

Tháng 7 này, Heritage Space vô cùng 
tự hào khi được chọn làm địa điểm tổ chức đêm nhạc cá nhân của anh với tên gọi “ÂM của MỘC". Giữa cái thời tiết Hà Nội tưởng chừng oi ả nhưng lại điểm xuyết những cơn mưa rào, còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta có thể gặp lại nhau, cùng nghe những âm thanh tưởng như tiếng mưa chạm vào gỗ.

------------------------------------------------------

“There’s something magical about the sound of the marimba. It’s as though all the tropical rain soaked up by the rosewood tree from which its wooden bars are made is reincarnated in sound. And someone who knows how to make the marimba speak this way is Tran Xuan Hoa. As one of the few instruments you have to walk from one end to the other, Hoa himself struck an equally imposing figure as he entered in full mandarin attire treating the instrument with the reverence it deserves.”

Paul Zetter, an accomplished jazz musician, knowledgable fan and enthusiastic writer and reviewer, described Xuan Hoa's music so beautifully and Heritage Space proudly introduce to you a solo concert “From the WOOD” by percussionist Tran Xuan Hoa in this July.



 

Thông tin vé

Special

120.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé kèm một đồ uống miễn phí / Ticket includes one free drink (Cold beer, juices, tea, water).

Standard

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Member

80.000 VND
Vé ngừng bán online

Dành cho thẻ thành viên tháng và sinh viên, học sinh - cần xuất trình thẻ khi check-in tại cửa. For membership, student - show your student's card when check-in at gate.

Nhà tổ chức

Heritage Space

Heritage Space is a combination of a gallery, library, concert hall, co-working space, boarding room and outdoor space with the possibility of organizing exhibitions, concerts and performances, education and exchange, artists residency programs, and many other activities. Run by a team of curators, art researchers, and artists, Heritage Space is aspiring to become an intersection of individuals/groups/ organizations from a wide range of domestic and international creative fields, with a long-term goal to support and develop the creative industry in Vietnam.

Heritage Space là một tổ hợp bao gồm gallery, thư viện, phòng hòa nhạc, phòng làm việc nhóm, phòng lưu trú và không gian ngoài trời với khả năng tổ chức các triển lãm và trưng bày nghệ thuật, âm nhạc và biểu diễn, các chương trình giáo dục và trao đổi, nghệ sỹ lưu trú và nhiều hoạt động khác. Được điều hành bởi nhóm các giám tuyển, nhà nghiên cứu nghệ thuật và nghệ sỹ, Heritage Space có tham vọng trở thành một điểm hội tụ cho các cá nhân/nhóm / tổ chức đến từ nhiều lĩnh vực sáng tạo trong và ngoài nước, với mục tiêu lâu dài nhằm hỗ trợ và phát triển nền công nghiệp sáng tạo ở Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức