Giới thiệu

HIỆU ỨNG SÂN KHẤU - LÀM CHỦ CÁC NGUYÊN TẮC TRỌNG YẾU ĐỂ CÓ MỘT EVENT THÀNH CÔNG!

Bạn đã từng tròn xoe mắt trước những hiệu ứng âm thanh và màn trình diễn ánh sáng đẹp mê hồn ở các kỳ khai mạc thế vận hội? Bạn ngơ ngác trước những hiệu ứng sân khấu trong đêm chung kết của Hoà Âm Ánh Sáng - một trong những show đang thu hút giới trẻ nhất hiện nay?

Vậy thì bạn nhất định phải có mặt tại buổi học thử Event Management để tận mắt trải nghiệm màn demo về âm thanh ánh sáng của anh Lê Huy Quốc, Event Director, Metan Việt Nam!

Hiệu ứng sân khấu được coi là chìa khóa thành công của một sự kiện. Khi được sử dụng đúng cách, một hệ thống âm thanh ánh sáng đơn giản cũng có thể giúp key moment của event đạt ‘sức công phá’ tối đa. Khi chưa hiểu nguyên tắc của những hiệu ứng, đầu tư rất nhiều tiền vào hiệu ứng cũng chưa chắc đảm bảo sự kiện sẽ thành công. 

Mặc dù đóng vai trò quan trọng, hiệu ứng sân khấu vẫn là lĩnh vực ‘vắng bóng nhân tài' do sự đòi hỏi cao về sự nhạy bén với công nghệ cũng như cảm quan nghệ thuật. Concept độc đáo sẽ trở nên nhạt nhoà nếu team setup chỉ biết về cách thức vận hành của máy móc kỹ thuật. Làm thế nào để account, planner biết được đâu là nguyên tắc cốt lõi của hiệu ứng sân khấu để có proposal phù hợp với ngân sách mà vẫn đảm bảo sự thú vị cần có? Làm thế nào để operation team biết được bản chất của hệ thống quan trọng này, từ đó, hiện thực hoá được concept và phối hợp hoàn hảo với các bên? Buổi học thử mang tên ON-STAGE SHOW MANAGEMENT - được dẫn dắt bởi anh Quốc vào tối thứ 6, ngày 02.11.2018 sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Anh Quốc có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Với thế mạnh của một tay chơi nhạc rock, anh Quốc rất am tường về âm thanh, ánh sáng và kỹ thuật trình diễn. Từ đó hình thành nên trong anh tố chất và bản lĩnh của người tổ chức sự kiện hiện đại. Anh là người thầm lặng đứng sau sự thành công của những sự kiện khủng như Heineken Green Room, Heineken countdown, Johnnie Walker Voyager… vốn được xem là những sự kiện đỉnh cao với quy mô lớn và yêu cầu gắt gao về công nghệ. Không hài lòng ở việc hiểu và làm sự kiện như cách thông thường, anh Quốc đang dấn thân vào việc thúc đẩy ngành tổ chức sự kiện lên tầm cao mới là Experiential Marketing với sự ra mắt ngoạn mục của #TheWorldOfHeineken là trải nghiệm tuyệt đỉnh nhất về thế giới đẳng cấp của Heineken tại 3 tầng của tòa nhà Bitexco.

Trong 2 tiếng, anh Quốc sẽ chia sẻ về:
1. Vai trò và cách thức ứng dụng của các hiệu ứng sân khấu quan trọng: âm thanh, ánh sáng, nhạc nền, không gian…
2. Nắm bắt nguyên tắc cơ bản của âm thanh ánh sáng qua những màn demo dễ hiểu và sinh động
3. Hiểu cơ chế vận hành để từ đó có sự điều chỉnh phù hợp với mục tiêu, yêu cầu của chương trình.

Thông tin chi tiết:

Thời gian: Thứ 6, 02.11.2018 | 7PM - 9.30PM

Địa điểm: AIM Academy, 146 Bis Nguyễn Văn Thủ, Quận 1

Giá vé: 300.000 VNĐ/vé (số tiền này sẽ được hoàn lại nếu bạn đăng ký khóa học  Event Management khai giảng ngày 01.12.2018).

Không chỉ update kiến thức hay ho về hiệu ứng sân khấu, buổi học thử là cơ hội để bạn trải nghiệm cách thức truyền tải kiến thức trong khóa học Event Management tại AIM. Đăng ký ngay để giữ chỗ!

Thông tin vé

Standard

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

AIM Academy is the central hub of extensive initiatives to elevate the standards of Marketing & Communications industry in Vietnam via hands-on training, industry networking, and exposure to global festivals.

Since established in 2011, AIM Academy has been committed to developing and connecting talents, as well as promoting international awards to the industry. With constant devotion, AIM Academy envisions one day Vietnam will mark its name on the map of global Marketing & Communications landscape.

Start your Marketing & Communications journey with us today.

Liên hệ nhà tổ chức