Giới thiệu

ĐIỂM MỘT THỜI - ÂM VANG ĐẤT NƯỚC 

 

Chương trình Điểm Một Thời của nhà thiết kế Sĩ Hoàng với chủ đề "Âm vang đất nước" mang đậm chất Việt diễn ra tại Nhà hát Chợ Lớn, 190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5.

Tổng cộng "Âm vang đất nước" có 11 tiết mục, mỗi tiết mục đều gây xúc động mạnh cho người xem. Từ tái hiện chợ Âm Phủ, mối tình anh Xẩm mù, hát Chầu Văn, đến khúc hát oai hùng chống ngoại xâm và “đốt cháy” khán phòng bằng màn trình diễn trên bộ đàn đá linh thiêng...đã đưa khán giả đắm chìm trong hồn Việt, trong cõi tâm linh dân tộc Việt. 

 


Chương trình biểu diễn nghệ thuật âm nhạc và trang phục truyền thống Việt Nam - vẻ đẹp tiềm ẩn. người xem được giao thoa, nhập cuộc với cảm xúc nghệ sĩ.

Thưởng thức bằng cả giác quan lẫn tâm hồn trong âm thanh trầm bổng của làn điệu âm nhạc truyền thống, vẻ đẹp muôn thuở trong những dáng lụa Áo Dài đắm say, rực rỡ đến thần bí của núi rừng trong trang phục 54 dân tộc thiểu số Việt Nam.

 

 

 

Thông tin vé

Loại A (Zone A)

400.000 VND
Vé ngừng bán online

Loại B (Zone B)

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Saigon Signature

Saigon Signature là công ty chuyên cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành cho các dự án trong lĩnh vực ẩm thực, văn hoá và bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và sáng tạo cùng phong cách quản lý chuyên nghiệp, Saigon Signature đang dần khẳng định, mở rộng và phát triển thành một trong những công ty quản lý dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức