Giới thiệu

Có bao giờ bạn nghĩ sẽ tham gia một phiên bản đặc biệt của The Amazing Race ngay tại Sài Gòn?

 

Và càng đặc biệt hơn nữa, cuộc đua sẽ được xây dựng trên câu chuyện của một nhân vật lịch sử có thật, được mệnh danh là “huyền thoại” với dấu chân đậm nét khắp các ngõ ngách của Thành phố?

 

Tham gia AMAZING SAIGON, người chơi sẽ được lập thành các đội tương tự phiên bản gốc The Amazing Race. Các đội sẽ trải qua các thử thách đa dạng từ loạt mật thư của BTC, đòi hỏi khả năng suy luận, nhanh trí và cả kỹ năng tìm kiếm và xử lý thông tin. Các đội chơi sẽ cần thu thập các từ khóa qua từng thử thách để suy luận ra đáp án và điểm về đích cuối cùng của cuộc đua. 

 

Ngoài những điểm đến đã rất nổi tiếng tại Trung tâm Quận 1, cuộc đua còn dẫn bạn đến những địa điểm có 1-0-2 của Thành phố, cực ít người biết đến và nếu có di chuyển qua cả trăm lần thì bạn cũng khó lòng biết và đặt chân đến được.

 

Nếu bạn là người đam mê khám phá và các trải nghiệm mới lạ, yêu thích suy luận, vận động và tham gia các hoạt động team-building, AMAZING SAIGON chính là lựa chọn tuyệt vời cho ngày cuối tuần của bạn!

 

THÔNG TIN CHI TIẾT CUỘC ĐUA: 

  • Khoảng cách dự kiến: 3.5 - 4.0km
  • Thời gian dự kiến: 3 - 3.5 tiếng (từ 08:00 - 11:30 sáng)

 

GIÁ VÉ ĐÃ BAO GỒM:

  • Chi phí nhân sự (Host song ngữ Anh - Việt và đội ngũ hỗ trợ)
  • Nội dung trò chơi, game tools, chi phí vào cửa, v.v
  • Ăn uống nhẹ nhàng, trạm tiếp nước
  • Quà cho đội thắng cuộc
  • Bảo hiểm du lịch

Hẹn gặp bạn tại AMAZING SAIGON!

 

Thông tin vé

Vé chuẩn (từ 1 đến 4 khách)

625.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé chuẩn (nhóm 5 khách trở lên)

575.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

SaigonWalks

SaigonWalks là chuỗi các chương trình tour đi bộ di sản và nhịp sống đương đại dành cho người dân thành phố và khách du lịch khám phá thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình do công ty du lịch Scivi điều hành.

Liên hệ nhà tổ chức