Giới thiệu

SALA GARDEN - THAM QUAN HOA VIÊN SINH THÁI BẬC NHẤT VIỆT NAM.

Con người ai cũng phải trải qua sinh–lão–bệnh–tử. Khi nhân duyên không còn đủ đầy, chúng ta trở về với đất mẹ. Nhưng cái chết không là dấu chấm hết của một đời người, cuộc sống của chúng ta vẫn còn tiếp diễn trong lòng những người thương yêu và những thế hệ sau nữa. Sala Garden được xây nên không như là điểm đến cuối cùng của một đời người mà là điểm khởi đầu của một cuộc sống tốt đẹp hơn và để ghi nhớ một cuộc đời đã được sống vẹn tròn.

Nhằm tạo ra 1 chốn yên bình như 1 công viên cây xanh với rừng bao quanh , trên 20.000 cây Sala cùng 1 suối bao quanh và các hồ nuôi cá phong thủy, đầy đủ các dịch vụ tiện ích 5 sao cho người thân của chúng ta sau này….. 1 Resort tâm linh giữa thánh địa đất phật hơn 50 chùa và thiền viện với giá trị tăng dần theo thời gian.

- Hoa viên sinh thái cao cấp Sala Garden tọa lạc tại xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, chỉ cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh 35 km, với chỉ 30 phút di chuyển và được ôm trọn bởi vành đai tâm linh là các thiền viện, giáo xứ, ngôi chùa có lịch sử lâu đời (Thường Chiếu, Linh Chiếu, Hiền Hòa) hoa viên Sala Garden như tọa lạc tại miền đất Phật với không gian thanh tịnh, an yên.

- Liên hệ tham quan ngày thường : 0399.880.319 ( Hoàng )

- Đối tượng tham quan : Anh chị và cô chú từ độ tuổi 35 trở lên.

- Địa điểm : Công ty cổ phần BeeGreen , Vòng xoay A12 đường Vũ Tông Phan (đối diện Block A Imperia An Phú ) , phường An Phú , Quận 2

- Lịch trình tham quan SALA GARDEN - AN YÊN MIỀN ĐẤT PHẬT : 18/5/2019

+ 8:00 đến 8:30 : Đón khách tại Công ty cổ phần BeeGreen , Vòng xoay A12 đường Vũ Tông Phan (đối diện Block A Imperia An Phú ) , phường An Phú , Quận 2

+ 8:31 đến 9:15 : Khởi hành đến Hoa Viên SALA GARDEN - SÂN BAY LONG THÀNH.

+ 9:15 đến 9:45 : Dùng tiệc trà tại Hoa Viên SALA GARDEN  - SÂN BAY LONG THÀNH.

+ 9:46 đến 10:15 : Tham quan Hoa Viên SALA GARDEN - SÂN BAY LONG THÀNH. 

+ 10:16 đến 11:30 : Khai mạc sự kiến giới thiệu về Hoa Viên SALA GARDEN - SÂN BAY LONG THÀNH.

+ 11:31 : Trở về TP.HCM

Thông tin vé

Vé mời miễn phí !

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Công ty Cổ Phần Beegreen.

Công ty Cổ Phần Beegreen là công ty tư vấn phát triển bất động sản và thiết kế thi công cảnh quan năng động hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Được thành lập từ năm 2008 với thế mạnh về thiết kế, thi công và bảo trì, bảo dưỡng cảnh quan, Beegreen đã mang đến chuẩn mực cảnh quan xanh mới cho các dự án bất động sản cao cấp tại Tp. Hồ Chí Minh như Đảo Kim Cương (chủ đầu tư Kusto), The Vista An Phú (CapitaLand), Saigon Centre (Keppel Land), Masteri An Phú (Thảo Điền Investment),…

Trong lĩnh vực tư vấn phát triển bất động sản, Công ty Cổ Phần Beegreen đã tiên phong tạo tư vấn thiết lập những dòng sản phẩm độc đáo cho các chủ đầu tư, đón đầu xu hướng của thị trường, với các dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn tại các thành phố du lịch như Vũng Tàu, Hội An. Các dự án như Oceanami Villas & Beach Club, khu đô thị dịch vụ Hội An Town đã nhận được sự đón nhận tích cực của thị trường và nhà đầu tư là minh chứng cho tầm nhìn và uy tín của Beegreen. Bên cạnh đó, hiện nay Beegreen tiếp tục gây sức hút trên thị trường với dòng sản phẩm tâm linh đặc biệt, hoa viên 50ha tại Long Thành Đồng Nai, Sala Garden, một trong những dự án hoa viên sinh thái hiện đại đầu tiên tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức