Giới thiệu

Sau sự thành công đình đám của LỄ HỘI BIA ĐỨC ĐÀ NẴNG – DANANG BEER FEST 2019 vừa qua tại Đà Nẵng, nhiều khách hàng tại Hồ Chí Minh háo hức và mong muốn được hòa mình vào không khí lễ hội tuyệt vời của Beer Fest, BTC quyết định tổ chức Lễ hội bia Đức một lần nữa tại Quận 7, Sài Gòn.

Vẫn thương hiệu bia gia đình Dinkelacker được sử dụng độc quyền tại Lễ hội lần này. ANCHOR BEER FESTIVAL hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị cho tất cả mọi người mà một lần nữa công ty chúng tôi cùng hãng bia danh tiếng nước Đức - Familienbrauerei Dinkelacker- tự hào tổ chức vào ngày 25-26/10/2019 tại nhà hàng Anchor, Hồ Chí Minh.

Một sự kiện hoành tráng lần đầu tiên được tổ chức tại “Nhà hàng Anchor – Nơi được mệnh danh là Thế giới đồ uống nhập khẩu dưới lòng đất”, Lễ hội được tổ chức bởi thành viên Hiệp hội doanh nghiệp Đức (GBA). Với mong muốn giao lưu văn hoá Việt-Đức: con người, ẩm thực, đồ uống, âm nhạc, văn hoá….

TẠI SAO NÓI ĐÂY LÀ TINH HOA CỦA NƯỚC ĐỨC???

  • Bia được sản xuất theo luật tinh khiết nước Đức, bằng công nghệ vô trùng với nguồn nguyên liệu đầu vào kiểm soát nghiêm ngặt trong bán kính 100m.

  • Dinkelacker chỉ có một nhà máy duy nhất trên thế giới và nổi tiếng với các sản phẩm “Bia tươi đóng chai - không chất bảo quản”.

  • Dòng bia cao cấp của Châu Âu và Thế giới được đánh giá là thương hiệu vàng về chất lượng tại Đức.

  • Ngài Bernhard Schwarz chủ hãng bia cho biết: “Với tư cách là hãng bia điều hành bởi gia đình, chúng tôi đặt cả trái tim và linh hồn vào trong công việc chúng tôi làm…”

VÉ BAO GỒM:

  • Thoả sức uống bia Đức Dinkelacker 100% bia tươi đóng chai, không lọc, k chất bảo quản.

  • Thưởng thức buffet các món truyền thống Đức

  • Được tặng 1 Ly sứ 0.5l có khắc tên sự kiện Beer Fest

  • Thưởng thức ca sĩ, Band nhạc, DJ

  • Chiêm ngưỡng các cô nàng hoá thân thành người Đức phục vụ và đón tiếp, nhảy nhót cùng mọi người

  • Nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ BTC 

Trên đây là một số điểm đặc trưng của sự kiện và còn rất rất nhiều ưu đãi khác tại sự kiện. Hãy tham gia ngay để không bỏ lỡ những phần quà tuyệt vời từ chương trình nhé.

 

Thông tin vé

Vé vào cổng

790.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Công ty TNHH MTV Thuận Nhĩ - Familienbrauerei Dinkelacker Beer

Công ty TNHH MTV Thuận Nhĩ – Thành viên của hiệp hội doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) là đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức lễ hội BEER FEST 2019. Đây là sự kiện lớn nhất lần đầu tiên diễn ra tại Đà Nẵng hứa hẹn sẽ để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ cho tất cả mọi người tham gia lễ hội này.

Hãng bia gia đình Dinkelacker là nhà tài trợ Bia Đức độc quyền cho sự kiện này: 100% bia tươi đóng chai, không chất bảo quản. Thương hiệu vàng nổi tiếng về chất lượng.

Liên hệ nhà tổ chức